Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Manga triệu người mê công bố dự án phim điện ảnh

Cùng với NarutoOne Piece, bộ truyện tranh dài kỳ (manga) Bleach là "con gà quà" của Tuần san truyện tranh thiếu niên Nhật Bạn dạng Shonen Jump. Xuất phiên bản lần đầu vào tháng 8 năm 2001, manga đương đầu của tác giả Tite Kubo với tình tiết ly kì và mới mẻ đã mau lẹ hớp hồn các fan truyện tranh không chỉ ở xứ Phù Tang mà cả trên toàn nhân loại. Hiện nay, Bleach đã bán được hơn 72 triệu bản chỉ tính trên toàn quốc; tập cuối cùng của truyện cũng vừa được công bố trong tuần này.

“Bleach” - Manga triệu người mê công bố dự án phim điện ảnh - Ảnh 1.

Một trong những bìa truyện được mến mộ nhất của Bleach

Tham gia đầu tuần này, số thứ 38 của Tuần san Shonen Jump đã bật mí rằng Bleach sẽ có một phiên bản điện ảnh, dự kiến ra rạp Nhật Bạn dạng tham gia năm 2018. Tin tức chi tiết về kịch bạn dạng vẫn chưa được bật mí, nam diễn viên độc nhất được xác thực sẽ tham gia live-action là Fukushi Sota (TV series Kamen Rider Fourze, Library Wars, Strobe Edge, As God’s Will). Theo đó, a ma tơ trẻ sẽ nhập vai Kurosaki Ichigo, anh hùng chính của bộ truyện. Bản điện ảnh sẽ do đạo diễn Sato Shinsuke (Gantz, Oblivion Island) cầm trịch.

“Bleach” - Manga triệu người mê công bố dự án phim điện ảnh - Ảnh 2.
“Bleach” - Manga triệu người mê công bố dự án phim điện ảnh - Ảnh 3.

Fukushi Sota có ngoài mặt và tính phương pháp như nhau với anh hùng chính

Tin tức này mau lẹ được các trang báo uy tín của Nhật Phiên bản xác thực và chia sẻ, cùng lúc nó cũng làm đồng đội fan "dậy sóng". Nhiều phần đều bằng lòng rằng với thực lực cùng bề ngoài ăn ảnh, diễn viên trẻ sinh năm 1993 sẽ không mấy gian khổ trong việc thủ vai anh hùng. Song, phim chuyển thể dạo cách đây không lâu lại có chất lượng khá tệ, tiêu biểu là nhì bộ manga "tuyệt cú mèo" vừa được chuyển thể đã biến thành bom ké như Attack on Titan (từng chiếu rạp vn) và Terra ForMars. Phiên bản thân phim Gantz của đạo diễn Sato Shinsuke cũng là một thể nghiệm chuyển thể thất bại khác.

“Bleach” - Manga triệu người mê công bố dự án phim điện ảnh - Ảnh 4.

Phổ thông phim chuyển thể trong khoảng manga cũng đã gặp gỡ thất bại, nhân tố này làm các fan không khỏi lo âu

Bộ truyện đưa bạn đọc theo chân Ichigo, một sinh viên trung học ngỗ ngáo đã vô tình gặp nữ Tử thần (Shinigami) Kuchiki Rukia, trong lúc cô đang đối đầu với một con bất lương ma Hollow (Vô diện) bất lương. Vì cứu mạng một đứa nhỏ nhắn vô tội, Ichigo đã bị sinh vật này tiến công dẫn tới trọng thương. Rukia yêu cầu truyền một phần linh lực để duy trì mạng sống cho cậu, vô tình biến Ichigo thành một Shinigami giống như chính mình. Về sau, cùng với thanh đại đao Zangetsu, Ichigo phải bảo vệ trái đất khỏi sự tấn công của các Vô diện, cũng như những thế lực tà ác nghiệt hơn giật dây chúng ta trong bóng tối.

Nói thêm về nhãn hàng Bleach, thì phần phim hoạt hình dựa trên truyện cũng đã rất thắng lợi. Loạt phim được phát sóng trên màn ảnh bé nhỏ từ năm 2004 – 2012, với 366 tập cùng bốn phim hoạt hình điện ảnh nối tiếp.


Có thể bạn quan tâm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét