Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi bi hùng day kết thúc trong "Yêu Không Kiểm Soát"

Câu chuyện tình tay ba đầy bi kịch trong Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) khiến cho người theo dõi sùi sụt bởi thân phận khi yêu của cả hai chàng trai Joon Young và Ji Tae.

Shin Joon Young - Nam chính khổ nhất phim Hàn

Có thể chắc chắn, Shin Joon Young (Kim Woo Bin) xứng đáng lọt vào danh sách một trong những nam chính số khổ nhất phim Hàn. Cạnh kiểu dáng ưa nhìn và sự xa hoa nhiều người biết đến mãi sau này mới có, anh chẳng được biên kịch ban cho gì cả, ko kể những đòn đau căn số.

Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi buồn day dứt trong Yêu Không Kiểm Soát - Ảnh 1.
Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi buồn day dứt trong Yêu Không Kiểm Soát - Ảnh 2.

Shin Joon Young là một ngôi sao nổi tiếng, cùng lúc cũng là con riêng mang thân phận chưa từng tồn tại của công tố viên quyền lực tại Hàn Quốc. Chưa hết, vì hổ ngươi về người cha của mình, quyết định bỏ học trường Luật và biến thành ngôi sao, anh liền bị mẹ bản thân mình trong khoảng bỏ. Gia đình thảm kịch còn chưa đủ, anh còn bị bác sĩ chẩn đoán bận bịu bệnh ung thư, chỉ còn sống được 3 04 tuần.

Xem tới đây, người theo dõi khách hàng nào cũng đều phải ai oán lòng cho cảnh ngộ trớ trêu của Shin Joon Young. Thế nhưng, có nhẽ biên kịch chê anh… thảm chưa tới nơi đến chốn, vì vậy đã hết sức nhẫn tâm mà "hành tội" luôn anh trong chuyện tình ái.

Shin Joon Young yêu No Eul, một tình yêu kéo dài mười năm. Khởi đầu trong khoảng những rung động tuổi trẻ thời còn học trung học cho tới tận khi trưởng thành, trái tim anh chỉ có một bóng hình độc nhất là No Eul. Đáng bi thảm thay, con đường tình duyên của anh mười phần trắc trở.

Trong quá khứ, anh là duyên do gián tiếp gây ra tai nạn cho No Eul khiến No Eul suýt chết. Trong hiện tại, No Eul không nghĩ anh thật lòng với cô, bao lần tỏ tình đều bị cô thoái thác vì tưởng rằng anh đang chòng ghẹo cô và vì mặc cảm thân phận khác biệt.

Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi buồn day dứt trong Yêu Không Kiểm Soát - Ảnh 3.

Shin Joon Young là một chàng trai cô độc và khát khao tình thương hơn khách hàng nào hết. Những gì anh mong muốn chỉ là có được sự thương cảm của mẹ, được yêu người con gái anh yêu, có được tình ái của No Eul trong 3 04 tuần cuối đời. Thế mà mẹ anh phổ thông lần đuổi anh đi mạnh tay mỗi khi anh mua đến, sử dụng lời lẽ hiểm sâu nói với anh, thậm chí xé vé concert trước thềm đêm diễn, trước mắt đại trượng phu bản thân mình… Còn người con gái anh yêu bằng cả sinh mạng lại ở trước mặt anh than khóc nói thích người đàn ông khác.

Choi Ji Tae - Nhân thức mười phần, khổ bội phần

Choi Ji Tae (Lặng Joo Hwan) là đàn ông cả "đường đường chính chính" của công tố viên Choi Hyun Joon và là anh em cùng phụ thân khác mẹ với Joon Young. Dù phục vụ đủ các nhân tố kiện của một "soái ca kỷ nghuyên", đời sống tình cảm của anh cũng gặp mặt phải trắc trở không kém gì Joon Young.

Anh yêu No Eul và hên cũng được No Eul lựa chọn lấy khiến cho chỗ dựa, chỉ đơn giản vì cô nghĩ bản thân cùng đẳng cấp với Hyun Woo - gã trai có điều kiện kinh tế eo hẹp mà Ji Tae dày công hoá trang. Vậy mà, cũng chính vì biết những vấn đề bố bản thân mình đã khiến với cô, anh vẫn chẳng thể chạy tới bên No Eul, dẫu đôi mắt luôn hướng về nơi nàng.

Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi buồn day dứt trong Yêu Không Kiểm Soát - Ảnh 4.

Có thể nói, Choi Ji Tae là người độc nhất biết được và sự thực và nhìn thấu hầu hết các mối quan hệ của hero trong phim. Anh nhân thức được phụ vương anh là người đã ém nhẹm nhẹm vụ tai nạn của phụ thân No Eul chỉ vì mục đích chính trị, nhân thức được bản thân là đại trượng phu của người đã mang tới phần đông xấu số cho cô, làm cho No Eul phải tan cửa nát nhà. Chẳng những thế, anh còn biết được Joon Young là bạn bè cùng thân phụ và cũng chứng kiến Joon Young vì muốn kiểm soát an ninh phụ thân chính mình mà gián tiếp gây ra tai nạn thảm khốc cho No Eul. Anh còn nhân thức được Jung Eun - vị hôn thê hiện nay của anh chính là hung phạm tài xế gây tai nạn thương tâm năm xưa.

Tự ti phạm tội chồng chất, anh đã đóng giả thành chàng thanh niên thất nghiệp Hyun Woo để tiếp cận No Eul và em trai cô. Lúc ấy, anh chỉ muốn bù đắp lại phần nào những gì thế hệ phụ vương anh gây ra cho gia đình No Eul.

Anh nhân từ ấm áp, anh biết thân mật, anh chia sớt gánh nặng, dần dần, Ji Tae đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhì chị em No Eul. Anh như là than lửa mà Thượng đế ban tới cho chị em No Eul giữa ngày tuyết rơi. Lẽ tất nhiên, nhì chị em No Eul rất cảm kích anh. Hình như No Sik hy vọng anh biến thành "anh rể" của chính mình, thì No Eul cũng xiêu lòng lòng vì anh.

Joon Young - Ji Tae: Hai chàng trai, một nỗi buồn day dứt trong Yêu Không Kiểm Soát - Ảnh 5.

Còn bạn dạng thân Ji Tae, bất tri bất giác, anh cũng đã dần mở mang cánh cửa trái tim, để No Eul bước vào lấp kín đáo. Có lẽ thuở đầu tình cảm của anh bỏ ra cho No Eul chỉ là sự áy náy ước muốn chuộc lỗi, nhưng theo tháng 5, tình cảm ấy đã hóa thành tình ái.

Éo le thay, gánh trên lưng thân phận nam nhi của kẻ thù, anh đã không thể tới với dẫu sâu trong trái tim anh chưa từng một lần muốn thốt lời khước từ. Anh nghẹn ngào nói với bà chủ quán quen: "Không phải, là vì cô ấy tốt quá, là tôi không xứng với cô ấy". Hay trong lúc ba anh say rượu hôn mê nằm trên giường, anh đã chua chát nhìn thân phụ mà trải lòng: "Là vì thân phụ, mà con không thể đến với Eul…". Mặc dù yêu No Eul tới mấy, anh cũng chỉ nhân thức đẩy cô ra khỏi vòng tay bản thân mình.

Cả Shin Joon Young và Choi Ji Tae, họ đều yêu No Eul bằng một tình yêu không bến bờ. Song, họ cũng song song mang trên bản thân mình nỗi đau tinh thần tựa hệt nhau, chẳng thể nói rõ bạn nào đáng thương hơn người nào, bởi cả nhị đều xứng đáng có được êm ấm. Là bạn, bạn sẽ chọn lựa êm ấm cùng bạn nào, bù đắp cho người nào?

Đón xem tập 9 Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) vào thứ Tư ngày 03/08 trên đài KBS. Phim được sắm phiên bản quyền phát sóng online và làm cho phụ đề tại kênh youtube của HTV2.


Xem tại: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét