Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến bất nghĩa

Màn ảnh nhỏ xíu xứ Hàn năm nay có phổ biến biến động, lúc thì không có lấy một bộ phim hay để xem, lúc thì các tác phẩm truyền hình gây sốt ào ạt lên sóng cùng khoảng thời gian. Trong bốn tuần 7, tháng 8 này, màn ảnh bé xíu đang được hâm hot bởi ba bộ phim W – Two Worlds (MBC) của Lee Jong Suk – Han Hyo Joo, Doctors (SBS) của Kim Rae Won – Park Shin Hye và Uncontrollably Fond (KBS) của Kim Woo Bin - Suzy. Đây là những thành quả lý tưởng trong khoảng nội dung đến dàn diễn viên và được đầu cơ, chăm sóc kỹ lưỡng trong khoảng ba đài lớn của xứ kim chi.

Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 1.
Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 2.
Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 3.

"Uncontrollably Fond"

Trái với những khán giả êm ấm, yêu thích khi được cày ba bộ phim hay trọn mùa hè này, có phổ thông fan lại lôi việc này ra khiến cho chủ đề để bàn cãi, gây ra trận chiến không đáng có. Dù Doctors không chiếu cùng sườn giờ với W và Uncontrollably Fond song vẫn xảy ra một cuộc cạnh tranh ngầm giữa fan của ba công trình này. Đây thực sự là một cuộc chiến vô nghĩa, tại sao lại vậy?

Mối quan hệ cực kì thân thiện của dàn diễn viên

Lee Jong Suk – Park Shin Hye: 2 năm kể trong khoảng sau khi Pinocchio chấm dứt, tình cảm giữa Lee Jong Suk và Park Shin Hye chưa bao giờ nguội lạnh. Dù ko phải là cặp đôi "phim giả thành tâm" như quần chúng trông chờ nhưng ngoài đời, họ là đôi bạn cực kỳ thân thiết.

Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 4.
Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 5.

Lee Jong Suk – Kim Woo Bin: 3 năm trước, đôi bạn mỹ nam này từng làm cho mọt phim Hàn phát sốt vì chừng mực ăn ý tóe lửa trong School 2013. Không chỉ trong phim, ngoài đời, họ không ngần ngại biểu hiện những hành động nhiệt tình, ủ ấp ấp nhau trước ống kính khiến fan nữ phải tị ganh. 3 năm trôi qua, giờ đây họ đã trở thành địch thủ nhưng không vì thế mà tình bạn hi hữu có không dễ dàng tìm này bị tác động.

Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 6.
Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 7.

Ngay cả poster của "Uncontrollably Fond", fan cũng không tha

Cả hai từng gợi ý nhau sẽ trở thành cameo (diễn viên khách mời) trong dự án của nhau nhưng vì lên sóng cùng sườn giờ nên đành phải ngậm ngùi hẹn lần sau tái thích hợp. Trong buổi họp báo của W và Uncontrollably Fond, cặp đôi này không quên nhắc tới nhau trên sóng truyền hình và ủng hộ hết lời. Theo Kim Woo Bin, được đối đầu với Lee Jong Suk là niềm vinh dự của anh.

Park Shin Hye – Kim Woo Bin: cặp đôi này đã từng hợp tác trong công trình The Heirs năm 2013. Theo Dramafever mách nhỏ, Park Shin Hye từng đòi làm bằng hữu với Kim Woo Bin mặc dầu cô kém anh một tuổi. Ngoài ra đó, Kim Woo Bin cố định đòi bạn diễn gọi bằng tiền bối. Nhưng sau cuối, anh đã phải chịu thua, nam diễn viên cũng chia sớt rằng, làm bằng hữu với Park Shin Hye thoải mái hơn là khiến cho bè bạn anh. Kể trong khoảng đó tới nay, nhị người có tình bạn tuyệt vời không kém gì các cặp đôi khác của làng tiêu khiển.

Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 8.
Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 9.

3 bộ phim – 3 chuyên mục không giống nhau

W – Two Worlds thuộc phân mục hư cấu, lãng mạn, melodrama (phân mục phim kịch tính, tình tiết trớ trêu, đẫm nước mắt). Cho nên, xem thành quả truyền hình này, bạn sẽ không dám rời khỏi màn hình nửa bước vì những phân cảnh li kì, căng thẳng tới không thở được như làn sóng liên tiếp trào đến. Cùng với đó là những diễn biến oái oăm đến bức bối, như Kang Chul (Lee Jong Suk) bị đẩy tham gia tù vì tội giết hại cả nhà nhưng không thể khiến cho được gì. Những chi tiết tiết hư cấu đẩy bộ phim đến cao trào là chìa khóa giúp W cuốn người mến mộ đến tương tự.

Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 10.
Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 11.

Ngay cả poster của "Uncontrollably Fond", fan cũng không tha

Doctors lại đưa khán giả đến với câu chuyện ái tình ngọt ngào và đạo đức nghề nghiệp của các chưng sĩ. Thuộc chuyên mục y khoa, lãng mạn, bộ phim khiến cho khán giả phải chú ý dõi theo từng tình tiết trong ca mổ tinh vi, bối rối không nhân thức tính mệnh bệnh nhân ra sao. Không chỉ thế, Doctors còn làm cho mọt phim Hàn điêu đứng vì những phân cảnh trong khoảng ngọt ngào đến sến sẩm.

Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 12.
Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 13.

Tiếp đến Uncontrollably Fond, một dự án hài lãng mạn đem tới cho người xem màn ảnh bé xíu những giây khắc vui nhộn nhưng cũng không kém phần tình tứ của cặp đôi Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Bộ phim khai sáng cho những người theo dõi mày mò về những câu chuyện phức hợp của giới tiêu khiển, của các sao lớn phía sau ánh đèn sàn diễn.

Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 14.

Nếu phải đưa ra danh sách cái tầm thường giữa ba bộ phim thì chỉ có điểm duy nhất, đó chính là nhân tố lãng mạn không lẫn vào đâu được của phim Hàn.

Vì sao không hưởng thụ toàn diện mùa hè này?

Dường như bạn kêu chán nản, hy vọng một tuần lo sợ vì sao ngày chiếu phim mãi chưa tới, tại sao không thử thưởng thức hai thành quả còn lại? Thay vì ngồi dưng trong phòng yếu tố hòa mát lạnh, hãy nhấm nháp một tách cafe, một tẹo bánh và cày từng bộ phim một, chẳng hề mùa hè sẽ trôi qua đầy đủ và hoàn hảo hơn sao?

Doctors là bộ phim may mắn lên sóng trước tiên, trong khoảng thời gian mọt phim Hàn hoang mang vì không có phim gì để xem. Tiếp theo đó là Uncontrollably Fond, vì được quảng bá rầm rộ, bộ phim cũng thu về cho bản thân lượng khán giả lớn. Tới khi W - Two Worlds lên sóng, công chúng lại có thiên hướng so sánh diễn viên, cân đo kịch bản, bỏ Doctors để xem W mặc dù nhị phim không cùng khuông giờ, không cùng thể loại, rồi nâng phim này hạ bệ phim kia.

Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 15.
Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 16.
Lee Jong Suk – Park Shin Hye – Kim Woo Bin: Cuộc chiến vô nghĩa - Ảnh 17.

Ba bộ phim = 6 tập/tuần = 6h/ 168h, chẳng lẽ bạn phải lo không đủ thời gian "đu" hết từng đấy tập trong một tuần. Có khi 6 tiếng mà còn cảm thấy không đủ, phải xem dè chừng mực từng chút một.

Kết

Han Hyo Joo từng tư vấn phỏng vấn rằng: "Công chúng luôn tạo động lực cạnh tranh, nhưng tư nhân tôi thấy rằng cố gắng khiến ra một bộ phim hay tốt hơn là đấu đá nhau. Theo tôi thấy, phiên bản thân nên làm tốt việc của chính mình hơn là ngồi đó phán xét người khác." Vậy fan của cả ba bộ phim này, thay vì núp sau màn hình khiến cho hero bàn phím chỉ trích địch thủ, không phải ủng hộ nhau sẽ tốt hơn sao? Chọn phim để xem là quyền của mỗi khán giả, không bạn nào đòi hỏi bạn phải xem phim này bỏ phim kia, nhưng một khi chưa xem thì đừng có phê phán.


Xem nhiều hơn: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét