Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Gold" sẽ làm cho ưng ý các fan của băng Mũ Rơm!

Thành lập trong khoảng năm 1997, bộ manga One Piece của tác giả Eiichiro Oda nói về hành trình của thuyền trưởng Luffy cùng băng hải tặc Mũ Rơm. Sau 19 năm, loạt truyện bán được hơn 320 triệu cuốn, vượt xa phổ quát "huyền thoại" khác như Naruto, Dragon Ball, Detective Conan hay Doraemon để biến thành manga ăn khách nhất mọi thời đại.

One Piece FIlm Gold sẽ làm hài lòng các fan của băng Mũ Rơm! - Ảnh 1.

Luffy quay về, liệu bổ ích hại hơn xưa?

Trong khi mảng truyện tranh, One Piece còn hình thành trên cả màn ảnh lớn và bé bỏng. Kể trong khoảng năm 2000, tổng cộng đã có 13 phim điện ảnh về One Piece, trong đó tập mới nhất là One Piece Film Gold sẽ công bố khán giả vn trong tuần này. Nhìn thông thường, công trình có nội dung chủ quyền so với truyện. Khán giả không cần xem qua bộ manga cũng có thể hiểu được phim. Bộ phim thậm chí còn có thể là động lực để những người theo dõi lạ lẫm với One Piece bắt đầu tìm hiểu những trang truyện đầu tiên.

Bối cảnh phim là Grantesoro, nước nhà độc lập nằm trên một con tàu giữa biên khơi. Nơi đây là khu tiêu khiển và sòng bạc to con, điểm tới của giới hải tặc, hải quân và tỷ phú giàu sụ mà không bị chính phủ thế giới kiểm soát. Trên hành trình của mình, Luffy cùng đồng đàn nhận ra con tàu và lập tức xẹp tham gia.

One Piece FIlm Gold sẽ làm hài lòng các fan của băng Mũ Rơm! - Ảnh 2.

Con tàu Grantesoro lộng lẫy

Sau khi liên tục giành thành công trong các trò chơi, hàng ngũ Mũ Rơm chạm trán với chủ của con tàu là Gild.Tesoro và bị hắn gài bẫy. Để cứu thoát một thành viên trong đồng chí, họ phải thi hành một phi vụ không tưởng Đương Đầu kẻ phản diện hùng mạnh này.

Các fan của One Piece vẫn truyền tai nhau một "chân lý" rằng hễ phim nào có tác giả Oda tham gia thì sẽ hay, đơn cử như One Piece Film: Strong World và One Piece Film Z. Chính vì vậy, One Piece: Gold (Oda khiến nhà đóng hộp) lại một lần nữa khiến cho người mến mộ sướng rơn khi đoàn kết được tinh hoa của version gốc tham gia một câu chuyện lôi cuốn.

One Piece FIlm Gold sẽ làm hài lòng các fan của băng Mũ Rơm! - Ảnh 3.

Toàn cảnh băng Mũ Rơm trong phim

Nhìn phổ biến, chín thành viên của băng Mũ Rơm đều giữ được phong cách trong truyện tranh và có những chốc lát rạng ngời cho riêng chính mình, từ Franky bộc trực đến Zoro phái Tam kiếm mang tinh thần samurai, trong khoảng Chopper xinh đẹp đến gã Brook nhạc công. Song, với thời lượng của một phim điện ảnh thì đạo diễn Hiroaki Miyamoto chỉ có thể dồn vào một chỗ tham gia vài hero. Ngoài thuyền trưởng Luffy là chọn tất nhiên thì người có cơ hội để "rạng ngời" trong tập này là cô nàng Nami.

Vốn sinh ra ăn trộm, Nami có tính cách thức thích hợp để trở thành trọng tâm trong câu chuyện tại sòng bạc. Ngoài ra, phim còn đưa thêm vào một hero mới là Carina, một nữ siêu trộm khác khiến cho đối trọng với Nami. Cô ra mặt trợ giúp hàng ngũ Mũ Rơm và cũng theo đuổi mối lợi riêng cho bản thân. Kiểu anh hùng nửa chính nửa tà này luôn rất được người theo dõi yêu mến. Sẽ không bạn nào nhân thức mục đích thật sự của Carina là gì cho tới cuối phim và tan vỡ òa trong bất thần.

One Piece FIlm Gold sẽ làm hài lòng các fan của băng Mũ Rơm! - Ảnh 4.

Anh hùng mới, cô nàng bí hiểm Carina

One Piece Film Gold có nhịp phim với tốc độ cao, các cốt truyện diễn ra dồn dập từ đầu đến cuối. Vài hero cameo được đưa vào cho xuất hiện nhưng không ảnh hưởng gì đến mạch chuyện chính. Kịch bản phim gọn ghẽ và có để dành một loạt những cốt truyện bất ngờ trong cao trào. Và dĩ nhiên, một công trình về One Piece chẳng thể thiếu những cảnh huống vui nhộn sảng khoái.

Những pha hành động được dàn trải tản mạn và có biên đạo lôi cuốn, đặc biệt là phân đoạn cuối có thời lượng lên tới nửa tiếng với phổ thông cuộc chiến không giống nhau, giữa Luffy và Gild.Tesoro, giữa các thành viên băng hải tặc và thủ công của ông trùm. Nếu vốn chỉ quen với kiểu tiến công nhau nhanh gọn của phim Mỹ, One Piece Film Gold sẽ là trải nghiệm mới mẻ dành cho bạn khi cuộc đụng độ kéo dài với đa dạng lần các nhân vật thay nhay lật ngược thế cờ.

One Piece FIlm Gold sẽ làm hài lòng các fan của băng Mũ Rơm! - Ảnh 5.

Nhân vật bá đạo nào đây?

Trong phim, cụ thể "trái bất lương quỷ" được lồng vào một cách khéo léo. Chúng đem lại cho đàn xấu những siêu năng lực nhiều chủng loại, khiến các pha chiến đấu trở thành thu hút hơn. Một hero nữ thủ công của Gild Tesoro có khả năng lạ mắt, tạo nên những tình huống "không dễ dàng đỡ" nhất phim. Trong đó, ông trùm có sức mạnh khá "vô đối" và là một trong những kẻ thù mạnh nhất mà đội ngũ Mũ Rơm từng đương đầu.

Trong phim, tình bạn giữa các hero vẫn là ý nghĩ đó được thể hiện xuyên suốt. Khi anh em bị giam giữ, lực lượng Mũ Rơm bất chấp tính mệnh để giải nguy. Lúc khẩn cấp giữa cuộc chiến, những tên giang biển hào sảng vẫn sát cánh bên nhau. Như không lệ, ý thức quật cường của chàng thuyền trưởng Luffy luôn là đầu tàu để kéo cả lực lượng đi lên.

One Piece FIlm Gold sẽ làm hài lòng các fan của băng Mũ Rơm! - Ảnh 6.

Nami và Nico Robin, xem người nào "hot " hơn nào?

One Piece: Gold vẫn giữ nguyên cách thức tạo dáng quen thuộc của các anh hùng trong truyện gốc. Luffy dù vận com-lê hay áo cộc thì cũng chẳng thể thiếu chiếc mũ rơm và dép lê huyền thoại. Zoro chống chọi với nhị thanh kiếm trên tay và một cây ngậm trong miệng, Usopp mang đầy "phụ kiện", Chopper siêu cute còn Franky cực hầm hố ở nửa thân trên với cánh tay máy, nhưng ở dưới chỉ độc… chiếc quần cụt.

Cũng như mọi khi, các nhân vật nữ có tạo dáng rất khơi gợi có thể làm phổ biến thanh niên "xao lãng" việc đọc phụ đề. Lại một "điểm hay" nữa để khán giả tới rạp vì băng hải tặc Mũ Rơm này…

One Piece Film Gold khởi chiếu tại vn từ ngày 26/08/2016.


Tham khảo thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét