Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

“Phim trường ma” tung trailer mới ghê rợn và khó thở

Đoạn trailer mới xoáy sâu tham gia cuộc sống của các thành viên đoàn cùng những hiện tượng siêu nhiên mà họ chạm mặt phải. Từ lời cảnh báo “Coi mức độ... có đó nha!” của một người phụ nữ cổ hủ quái cho tới bóng trắng lướt qua bên cửa sổ, vòi nước tự động chảy, bóng đen bí mật trên màn hình laptop, khuôn mặt quỷ đột ngột sinh ra, tai nạn của một thành viên đoàn,... đông đảo dần chắc chắn “lời nguyền” đang sắp trở thành hiện thực. Chẳng những vậy, những hành động đáng ngờ của các thành viên đoàn phim làm câu chuyện ngày càng trở nên phức tạp hơn. Tranh chấp giữa nhà đóng hộp (Lê Khánh) và đạo diễn (Hà Việt Dũng), thái độ bí hiểm của một nhân viên đoàn (Phan Mạnh Quỳnh), sự bặt tăm không lời cắt nghĩa của nữ diễn viên chính (Lan Ngọc) làm mọi thứ trở nên rối ren và không có hồi kết.

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 2.

Lê Khánh khiến cho nhà đóng hộp “biết tuốt toài tuột”mọi thứ

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 3.

Lan Ngọc hóa thân nữ diễn viên đáng yêu bị bặt tăm

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 4.

Siêu mẫu Hà Việt Dũng vào vai chàng đạo diễn “soái ca”ghẻ lạnh

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 5.

Phan Mạnh Quỳnh đầy vẻ bí hiểm trong vai diễn đầu tay

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 6.

Bảo Lâm nhập vai một anh chàng “3D” quản lí ca sĩ Linh Đan (Ninh Dương Lan Ngọc) cực kỳ hài hước và duyên dáng.

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 7.

Mạc Văn Khoa trở thành kẻ địch của Lê Dương Bảo Lâm trong công cuộc chinh phục chàng đạo diễn “soái ca” Hà Việt Dũng.

Ngay trong sự găng và rùng rợn, trailer vẫn tạo nên tiếng cười bằng cách thức lồng ghép những tình tiết duyên dáng của Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa vào. Cùng với “cộng đồng chị” Lê Khánh, cả nhì sẽ góp phần cầm trịch tuyến hài của phim, mang tới những tràng cười thả ga giữa bao phen giật thột vì sợ. Với 3 khuôn mặt vừa nhìn đã cười này, Phim Trường Ma chắc hẳn sẽ xoay người xem 180 độ khi chưa kịp cười đã phải thót tim.

“Phim trường ma” tung trailer mới rùng rợn và nghẹt thở - Ảnh 8.

Poster chính thức của phim Phim Trường Ma

Bên cạnh trailer ghê rợn, các diễn viên cũng bí hiểm trong poster hero của bản thân. Trên sườn nền ảm đạm, các thành viên của đoàn khiến cho phim ma “mỗi người một vẻ” nhưng ánh mắt họ đều đang ẩn giấu một kín đáo hoảng hồn đằng sau câu chuyện ma quái.

Với một dàn diễn viên thực lực và nhiều người biết đến, một câu chuyện bí mật trên bối cảnh Đà Lạt kì bí, Phim Trường Ma có nhiều yếu tố để biến thành thành quả kinh dị - hài chợt phá trong mùa phim 04 tuần 9 này. Liệu lời nguyền có được hóa giải và số mệnh của bộ phim về đề tài “người chợt biến” đó sẽ trở về đâu giữa hàng loạt hiện tượng kỳ quái đang phong bế lên nó?

THÔNG TIN CHUNG VỀ PHIM: 

Phim Trường Ma là câu chuyện xoay quanh một đoàn phim về đề tài "người bỗng nhiên biến" gặp mặt phải những hiện tượng kỳ quái khi tiến hành quay phim, như sự dự báo về một lời nguyền sẽ ứng nghiệm trên bối cảnh bỏ hoang mà cả ekip đang thi hành. Phim có sự góp mặt của các diễn viên : Lê Khánh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Việt Dũng, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và Phan Mạnh Quỳnh,…

Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc trong khoảng ngày: 09.09.2016


Xem tại: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét