Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải giảm thiểu mặt trai vì mặc cảm… mặt mụn

Phim ngắn Khi Tôi Là Tôi với sự góp mặt của ba khuôn mặt trai xinh, gái đẹp "tiên nữ" Ninh Dương Lan Ngọc, "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi và “hot boy con nhà người ta” Rocker Nguyễn đang hấp dẫn sự lưu ý của cư dân mạng. Sức lôi cuốn của phim không chỉ vì dàn diễn viên long lanh, mà còn đến trong khoảng nội dung ý nghĩa: tôi hấp dẫn nhất khi tôi là tôi.

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 1.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 2.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 3.

Phim “Khi Tôi Là Tôi” là câu chuyện ái tình và tình bạn của ba hero chính Mai My (Ninh Dương Lan Ngọc), Minh My (Hạ Vi) và Kiên (Rocker Nguyễn). Mai My – một cô gái nhút nhát, tự ti vì mụn nên không đủ can đảm để gặp mặt mặt Kiên – người đã làm cho cô cảm mến qua những tin nhắn trong một thời gian dài mà thay tham gia đó nhờ cô bạn thân là Minh My thế thân, dẫn đến những nắm bắt lầm trong mối quan hệ của cả ba. Chỉ đến khi tình cờ tìm thấy một biện pháp ngăn ngừa mụn hiệu quả, Mai My mới dần bước qua e dè và mua lại bản thân. Nhưng yếu tố cô không ngờ đến là nhờ sự giúp sức của cô bạn thân Minh My, Kiên đã biết được sự thật và yêu Mai My trong khoảng những ngày đầu gặp gỡ vì chính tính bí quyết và tài năng của cô.

Thông điệp của phim muốn truyền chuyển vận đến người xem “Đừng tự ti, đừng sống khép kì dị, đừng đóng cửa với quả đât chỉ vì tự ti do mụn. Các cô gái hãy cứ là chính mình để sắp có những cơ hội mà cuộc sống đem lại.”

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 4.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 5.

Vào vai nam chính, Rocker Nguyễn một lần nữa móc túi trái tim của phổ quát thanh nữ bởi ngoài hình đẹp trai. Trong Khi Tôi Là Tôi, Rocker Nguyễn không phải là soái ca hờ hững mà mang dáng vẻ thư sinh, xinh đẹp. Anh chàng còn ghi điểm khi biểu thị ca khúc nhạc phim Khi Tôi Là Tôi. Màn tỏ tình trên sân bóng rổ của Rocker Nguyễn có nhẽ sẽ đốn tim phổ thông cô gái chứ không chỉ riêng cô nàng My Mụn.

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 6.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 7.

Đảm đang vai nữ chính "xấu xí" của phim, Ninh Dương Lan Ngọc chia sớt bạn dạng thân cô rất đồng cảm với nhân vật Mai My trong phim. Chính Lan Ngọc cũng từng có những ngày ngại ngùng, mặc cảm muốn “đổ vỡ vụn” khi nhận ra gương mặt đầy mụn của bản thân mình trong gương, ở thời gian thi đại học trước kia. Không chỉ ngại ngùng và đầy tự ti khi gặp mặt quần chúng mà chính cô cũng không dám đối diện với bản thân mình, không dám nhìn bản thân trong gương. chậm triển khai là nguyên nhân mà Lan Ngọc nắm bắt được suy nghĩ, tâm tình, nỗi khổ của anh hùng My Mụn để hóa thân thắng lợi thành cô gái rõ ràng là tài năng, dễ thương nhưng lại trở thành "khó tính" vì những cái mụn thù ghét.

“Nàng Cám” không quên mách nhỏ một bí kíp dự phòng mụn của bản thân: “Ngọc hên là một trong những người đầu tiên sử dụng sữa rửa mặt và gel ngừa mụn Pond’s Acne Clear khi vật phẩm công bố ở vietnam. Sau khi sử dụng thì chỉ sau một đêm ngủ dậy, Ngọc thấy những nốt mụn khô và gom lại hẳn.”

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 8.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 9.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 10.

Rocker Nguyễn san sớt về thông điệp nhân bản của phim. chậm tiến độ chính là: con gái đừng vì mụn mà giấu chính mình trong vỏ bọc. Hãy tự tin và gan góc bước qua những e ngại mà đương đầu với chính phiên bản thân mình, dù phiên bản thân đó có không tuyệt vời đi chăng nữa. Do vì khi bạn trốn tránh, bạn sẽ đánh mất rộng rãi yếu tố tốt đẹp đang chờ bản thân mình ở ngoài kia. Và điều mà Rocker Nguyễn muốn gửi gắm qua lời bát hát mà anh biểu hiện, đó là: "Anh yêu em vì em là mình, chẳng phải ai khác, người mang theo trái tim chan chứa ánh sáng…"

Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 11.
Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc mà còn phải tránh mặt trai vì tự ti… mặt mụn - Ảnh 12.

Khi Tôi Là Tôi đã được trình chiếu trước người theo dõi tại buổi công bố phim. Nếu bạn bỏ qua sự kiện này tại BHD thì đừng lo, click ngay tham gia link https://www.facebook.com/PondsVietnam để cùng theo dõi hành trình mua lại chính mình của Ninh Dương Lan Ngọc nhé! #khitoilatoi #vovunvimun.


Xem thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét