Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Khi Tôi Là Tôi: Ninh Dương Lan Ngọc vì mụn mà “mém” tấn công mất người ấy?

Mai My – một cô gái nhút nhát, tự ti chính mình không đẹp nên không đủ gan góc để gặp mặt Kiên – người đã làm cô cảm mến qua những tin nhắn trong một thời điểm dài mà thay vào đó nhờ cô bạn thân là Minh My thế thân, dẫn đến những nắm bắt lầm trong mối quan hệ của cả ba.

Khi Tôi Là Tôi: Ninh Dương Lan Ngọc vì mụn mà “mém” đánh mất người yêu? - Ảnh 1.

Vỏ bọc do mụn là một lý do hợp lý làm cho Mai My đẩy cô bạn thân vào tình thế khó xử, tuy nhiên khi tới cao trào của tranh chấp, cô lại hành xử một phương pháp thái quá. Vấn đề My mụn không ngờ đến chính là nhờ sự hỗ trợ của cô bạn thân Minh My, Kiên đã nhân thức được sự thật và yêu Mai My trong khoảng những ngày đầu gặp mặt vì chính tính phương pháp và khả năng của cô.

Khi Tôi Là Tôi: Ninh Dương Lan Ngọc vì mụn mà “mém” đánh mất người yêu? - Ảnh 2.

Không chỉ đơn thuần là bộ phim ngắn về chủ đề tình yêu, “Khi Tôi Là Tôi” còn ẩn chứa trong đó đa dạng thông điệp ý nghĩa nữa đấy. Bởi vậy, dù chỉ vừa công bố nhưng bộ phim đã gây được toàn bộ sự xem xét của đầy đủ khách hàng trẻ.

Thử hỏi xem, đã là con gái, hẳn người nào cũng muốn bản thân mình đáng yêu và tươi tỉnh khác biệt là trước mặt người chính mình thích. Nhưng anh hùng Mai My cũng không thoát khỏi cái “nỗi khổ” của bao cô gái, rồi gắn liền với cái nickname “My mụn”. Chính nhân tố này đã khiến cho Mai My mặc cảm và xuýt chút nữa đánh mất người bản thân mình yêu.

Khi Tôi Là Tôi: Ninh Dương Lan Ngọc vì mụn mà “mém” đánh mất người yêu? - Ảnh 3.

Sau cuối, chúng ta đều phải thừa nhận rằng chỉ những ai đã từng khổ cực vì mụn mới có thể đồng cảm với “My mụn”. Là một cô gái có tài, kiểu dáng ưa nhìn, đột nhiên chỉ vì mụn mà trở thành ái ngại gặp mọi người, đi đâu cũng cúi gằm mặt và luôn có suy nghĩa muốn “trở thành người vô hình” khi ở giữa đám đông. My Mụn co bản thân mình tham gia vỏ ốc, mặc cảm che chắn thân phận thật sự, không dám sinh ra trước mọi người. Dù cực kì khát khao chạm mặt Kiên, những nốt mụn khinh ghét vẫn khiến cô gái lặng lẽ, trốn trong bóng tối.

Khi Tôi Là Tôi: Ninh Dương Lan Ngọc vì mụn mà “mém” đánh mất người yêu? - Ảnh 4.
Khi Tôi Là Tôi: Ninh Dương Lan Ngọc vì mụn mà “mém” đánh mất người yêu? - Ảnh 5.

Nhưng cuối cùng, không trốn tránh thực tế, Mai My đã gan góc đối mặt và mua ra giải pháp cho yếu tố của chính mình.

Mụn thật ra cũng chỉ là lâm thời ví như bạn đương đầu và sắm cho mình một giải pháp đúng. Thông điệp của bộ phim đưa ra rất rõ ràng, là con gái hãy đừng mặc cảm, đừng sống khép kì dị, đừng đóng cửa với thế giới chỉ vì mặc cảm về dung nhan. Hãy cứ là bản thân mình, bạn sẽ còn gặp rộng rãi chông gai trên đường đời, mụn chỉ là một trong số đó, ví như cứ trốn tránh bạn sẽ tiến công rơi phần lớn thời cơ.

Hãy cùng xem bộ phim tại: https://www.youtube.com/watch để cùng hiểu hơn về thông điệp ý nghĩa này và tự tín tham gia phiên bản thân mình hơn nhé!


Đọc thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét