Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

04 tuần 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng

Ngay từ những ngày đầu bốn tuần 9, Người theo dõi Việt đã được nghênh tiếp bởi hàng loạt bộ phim kinh dị từ vietnam tới Mỹ như Phim Trường Ma, The Unspoken, Morgan. Hình như đó bộ phim tiểu sử Sully, hay phim dựa trên sự kiện có thật Deepwater Horizon cũng là những công trình chẳng thể bỏ qua. Những người mê phim hài đã có Thần Tiên Cũng Nổi Điên hoặc Bridget Jones's Baby. Bộ phim hành động The Magnificent Seven cũng đang được người theo dõi của version gốc hy vọng từng ngày.

Bao tay Tay Đỏ (ngày phát hành 2/9)

Trailer "Găng tay Tay Đỏ"

Bít tất tay Tay Đỏ là hành trình mua lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7, được đào tạo trong khoảng ốm trong công ty quốc tế và luôn đeo một vài căng thẳng tay đỏ. Cô được huấn luyện để trở thành khí cụ làm thịt người cho tới khi trở về Việt Nam. Cô được chỉ định ám sát một ông trùm ma túy trong lốt thương lái tên Huỳnh Đại. Nhiệm vụ thất bại, cô bị ông chủ của bản thân mình lẫn bạn bè em của Huỳnh Đại truy hỏi lùng. Tình cờ, cô chạm mặt Hồng Việt và được anh hỗ trợ trong những lần chạm trán đối phương. Từ đó, Số 7 đã biết được giá trị của cuộc sống, thủng thẳng rũ bỏ đi dĩ vãng ám muội để biến thành một nhân loại lương thiện.

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 2.

Phim do đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh chỉ huy chấp hành và hứa hẹn hẹn sẽ trở thành bom tấn hành động mới của năm 2016. Căng thẳng Tay Đỏ có sự góp mặt của các diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Quang đãng Sự, Hiếu Nguyễn, Trằn Tuấn Lương, È Ngọc Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Trang Pháp, Quốc Cường, Hoàng Sơn và bộ 3 nhí nổi tiếng Trọng Khang, Lâm Thanh Mỹ, Cường thịnh Vinh...

The Unspoken (ngày phát hành 02/9)

Trailer "The Unspoken"

Năm 1997, mái ấm Anderson bặt tăm khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một vết tích và không một khách hàng nào có lời giảng nghĩa cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa đại trượng phu ốm bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy. Trong khoảng đây, hàng loạt những vụ việc thất kinh lại một lần nữa tiếp tục trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 4.

Đạo diễn Sheldon Wilson chỉ đạo thực hiện bộ phim với kịch bản của mình. Nhà sảm xuất gồm Jamie Goehring, Robert Halmi Jr. và Kevin Leeson. Phim có sự nhập cuộc của các diễn viên Jodelle Ferland, Sunny Suljic, Neal McDonough, Matt Bellefleur, Rukiya Bernard, Trevor Carroll, Fulvio Cecere.

Phim Trường Ma (ngày phát hành 09/9)

Trailer "Phim Trường Ma"

Câu chuyện xoay quanh một đoàn phim đang chấp hành một bộ phim về đề tài "Người bỗng biến" tại một bối cảnh hoang tàn, kỳ dị... Tất nhiên trong giai đoạn này, nhà đóng gói và các diễn viên phải đương đầu với những yếu tố kỳ quái giống như sự báo ứng của một lời nguyền. Một số thành phần trong đoàn mở màn có những sự tưng tửng khác thường. Bỗng nhiên nữ diễn viên chính mất tích bí ẩn, gần giống như một diễn viên đàn chị đã từng biến mất không một lời giải. Vấn đề gì đang xảy ra tại nơi này? Đoàn phim có thể thoát khỏi số mệnh bi ai đã định sẵn hay không?

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 6.

Phim có sự nhập cuộc của Lê Khánh – nữ diễn viên luôn mang tới tiếng cười cho khán giả trong vai một nhà đóng hộp phim hài hước, tưng tửng. "Ngọc nữ" Lan Ngọc vào vai diễn viên chính nhưng lại có một bề ngoài bí hiểm, lạ kỳ. Hình như dàn diễn viên chính, các diễn viên phụ cũng không kém phần tuyệt hảo như Hà Việt Dũng, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, ca sĩ cung phi người ta Phan Mạnh Quỳnh & đặc biệt là bé bỏng Thanh Mỹ, cô nhỏ xíu được mệnh danh là "cô nhỏ đáng sợ nhất vietnam" qua bộ phim Đoạt Hồn.

Sully (ngày sản xuất 09/9)

Trailer "Sully"

Sau thành công của J.Edgar (2011), Jersey Boys (2014) và American Sniper (2014), đầu tháng 9 này khán giả vn sẽ có thời cơ được thưởng thức công trình tiểu truyện thứ tư của đạo diễn kỳ tài Clint Eastwood mang tên Sully (Cơ trưởng Sully). Phim dựa trên một sự kiện có thật từng gây chấn động lịch sử hàng không Hoa Kì và nhân loại hồi năm 2009. Dưới bàn tay đạo diễn của Clint Eastwood, lần trước tiên phi vụ giải cứu 155 hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không U.S. Airways đáp xuống dòng sông Hudson dưới sự yếu tố khiển của cơ trưởng Chesley "Sully" Sullenberger được trần thuật một cách cụ thể, sống động cùng với những câu chuyện chưa bao giờ kể.

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 8.

Kịch phiên bản phim do Todd Komarnicki chấp bút dựa trên cuốn hồi ký Highest Duty: My Search for What Really Matters của chính Chesley "Sully" Sullenberger và Jeffrey Zaslow. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Aaron Eckhart (Olympus Has Fallen, The Dark Knight) trong vai phi công đồng nghiệp Jeff Skiles, và nữ diễn viên từng được đề cử Oscar - Laura Linney (The Savages, Kinsey) trong vai Lorraine Sullenberger, bà xã của Sully.

Morgan (ngày phát hành 16/9)

Trailer "Morgan"

Chuyên viên giải đáp và xử lý sự cố của một tổ chức kinh doanh nghiên cứu (Kate Mara) đã được gửi tới một khu vực tuyệt mật để dò la và bình chọn thiệt thòi từ một tai nạn kinh khủng. Cô phát hình thành rằng toàn cục sự việc đều bắt nguồn trong khoảng một sự sống nhân tạo. ngừng thi côngĐây chính là Morgan, một cô gái được thành lập trong một phòng thí nghiệm bí mật và có hình thức đáng yêu vô cùng. Thế nhưng, khi những sự việc kì khôi, những tai ách đáng sợ mở đầu xảy ra bao quanh cô nhỏ dại, những nhà khoa học phải rùng chính mình tự hỏi, có phải họ đã vô tình sản xuất một độc ác quỷ trong lốt thiên thần?

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 10.

Morgan là phim đạo diễn đầu tay của Luke Scott, kịch bạn dạng do Seth Owen chấp bút. Bộ phim có sự tham dự của dàn diễn viên gồm Kate Mara, Anya Taylor-Joy, Toby Jones, Rose Leslie, Boyd Holbrook, Michelle Yeoh, Jennifer Jason Leigh và Paul Giamatti.

Bridget Jones's Baby (ngày sản xuất 16/9)

Trailer "Bridget Jones's Baby"

Sau khi "trục đường bạn nào nấy đi" với bạn trai cũ Mark Darcy, "vui vẻ mãi mãi về sau" của Bridget Jones đã không diễn ra đúng như theo kế hoạch. Ngoài 40 tuổi và lại cô độc, nàng quyết tập trung tham gia công việc và bỏ ra đa phần thời gian bên anh em. Và rồi cuộc sống tình cảm của Bridget đột nhiên sang trang mới khi nàng gặp gỡ anh chàng Mỹ điển trai tên Jack, người sở hữu mọi thứ mà bạn trai cũ Darcy không có. Một lần không ngờ đến, nàng nhận thấy mình có bầu nhưng với một khúc bận bịu: đó là Bridget chỉ chắc chắn 50% về danh tính thân phụ đứa nhỏ trong bụng mình.

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 12.

Bridget Jones's Baby vẫn dựa trên diễn biến từ series ăn khách của nhà văn Helen Fielding. Renée Zellweger quay lại với vai diễn tượng trưng của chính mình cùng với Colin Firth trong vai người yêu cũ Mark Dacy. Ngoài ra đó, Patrick Dempsey cũng góp mặt trong vai Jack Qwant. Sharon Maguire, đạo diễn của Bridget Jones's Diary, sẽ cầm trịch phần phim thứ 3 này cùng với biên kịch David Nicholls. Hai phần phim đầu là Bridget Jones's Diary và Bridget Jones: The Edge of Reason đều là những thành quả có lợi nhuận khi đem về gần 540 triệu USD thu nhập trên toàn giới cho nhà đóng chai.

The Magnificent Seven (ngày sản xuất 23/9)

Trailer "The Magnificent Seven"

The Magnificent Seven là bạn dạng khiến cho lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được chế biến năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình đánh tháo cho một ngôi làngkhỏi ách áp bức của lũ địa chủ. Riêng bạn dạng chăm sóc sẽ thay đổi địa điểm xảy ra câu chuyện, bối cảnh chính trong phim sẽ là miền viễn Tây nước Mỹ thay cho ngôi làng bé dại ở Mexico. Bạn dạng phim cũ đã được đề cử cho phần lớn giải thưởng danh giá như giải Oscar và Quả cầu tiến thưởng, bản 2016 cũng hứa hẹn sẽ mang lại gần như yếu tố lôi cuốn và mới mẻ cho người theo dõi.

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 14.

The Magnificent Seven phiên bản mới do Antoine Fuqua lãnh đạo thực hiện. Phim có sự tham gia của Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke, Vincent D'Onofrio, Lee Byung-hun, Manuel Garcia -Rulfo, Martin Sensmeier, Peter Sarsgaard và Haley Bennett. Kịch phiên bản phim do Nic Pizzolatto (True Detective) và Richard Wenk thi hành. Bộ phim được tạo lập để mở bán khán giả lần đầu tham gia ngày 08/9/2016 tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2016 và sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ tham gia rạp thường và rạp IMAX ngày 23/9/2016.

Storks (ngày sản xuất 23/9)

Trailer "Storks"

Ở phương Tây có một truyền thuyết là con trẻ trên nhân loại không được xuất hiện theo phương pháp thông thường, mà được những con cò cắp trong một bọc vải và đem đến tận nhà cho những cặp vợ chồng. Trước đó có tương đối rộng rãi phim ảnh nhắc về truyền thuyết này và lần này, Storks được Warner Bros tập trung kể về "phục vụ chuyển vận" thu hút này, với nội dung được khai thác lạ mắt và lôi cuốn về sự liên hệ giữa thế giới loài cò và nhân loại.

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 16.

Storks do Nicholas Stoller và Doug Sweetland chỉ huy thực hiện với kịch bạn dạng của Nicholas Stoller. Phim có phần tham gia lồng tiếng của Andy Samberg, Katie Crown, Kelsey Grammer, Keegan-Michael Key, Jordan Peele, Jennifer Aniston, Ty Burrell, Danny Trejo, và Stephen Kramer Glickman.

Thần Tiên Cũng Nổi Điên (ngày phát triển 23/9)

Thần Tiên Cũng Nổi Điên quay quanh câu chuyện thú vị nhưng đầy triết lý nhân sinh về ái tình của con người. Long và Phụng là nhì bạn trẻ rất đẹp đôi, họ yêu nhau và họ đã đuợc các vị thần tiên kết se duyên nợ. Một ngày nọ, Ông Tơ và Bà Nguyệt xuống è và ghẹ thăm đôi bạn teen… Họ quá bất thần vì Long, một nhạc sĩ trẻ có tài, đang êm ấm với người khác, một mối quan hệ mà các vị thần tiên không bao giờ có thể tuởng tuợng và giải thích đuợc. Phụng, hiện thời đang là một ca sĩ trẻ và hiện cô luôn được vây vòng quanh bởi những lời khen, lời siểm nịnh giảdối. Cô giờ đây là nguời tình của một đại gia với bao lăm công trình tốt đẹp, tuơng lai tuơi sáng đang chờ cô. Mối duyên này khiến cho các vị tiên vô cùng hoang mang, bối rối.

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 17.

Thần Tiên Cũng Nổi Điên được điện ảnh hóa trong khoảng vở diễn cùng tên của đạo diễn Cao Tấn Lộc tại sàn diễn Quả đât trẻ Đô thị Đại dương Chí Minh với hơn 1.000 suất diễn sau nhì năm. Phim còn có sự nhập cuộc của Chí Tài, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Thu Trang, Hoàng Phi, Hải Triều,Tiến Luật, Khả Như, Hữu Vi, Bùi Anh Tuấn và Hạnh Thảo.

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children (ngày phát hành 30/9)

Trailer "Miss Peregrine's Home for Peculiar Children"

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children (tựa Việt: Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine) kể về cuộc lưu lạc đến một vùng đất lạ kỳ của Jacob Portman. Tại đây, Jacob chạm mặt được cô Peregrine và những đứa trẻ có kĩ năng khác lại cô đang che chở. Nơi ấy có cô gái tóc đỏ với đôi tay giữ lửa, cậu bé tàng hình mặc đồ lịch thiệp hay cô gái váy xanh bay lửng lơ trên trời… Toàn bộ đều làm người xem choáng ngợp bởi cảm giác ma mị, kỳ bí.

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 19.

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children là bộ phim kỳ ảo, giả tưởng của Tim Burton một đạo diễn đầy sáng tạo đã thân thuộc với những người ấy điện ảnh qua Alice in Wonderland, Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street, Charlie and the Chocolate Factory…Kịch bản do Jane Goldman chấp bút, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Ransom Riggs sản xuất năm 2011. Nhập cuộc vào phim có các ngôi sao điện ảnh Eva Green, Asa Butterfield, Chris O'Dowd, Allison Janney, Rupert Everett, Terence Stamp, Ella Purnell, Judi Dench và Samuel L. Jackson.

Deepwater Horizon (ngày phát triển 30/9)

Trailer "Deepwater Horizon"

Nội dung của bộ phim quay quanh gia đình của người con trai có tên là Mike (Mark Wahlberg). Anh khiến việc cho một công ti lớn có hàng triệu bộ phận vận động và công tác cơ bản của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết chính mình để các phòng ban máy móc đó hoạt động thật tốt, kiếm về lợi nhuận. Nhưng thật rủi ro, tai nạn hốt nhiên ập tới. Thứ dầu "quái thú" ấy đã khiến cho giàn khoan bốc cháy nghi chết giả và kể từ đây, câu chuyện phim bắt đầu trở nên khốc liệt, khốc liệt hơn bao giờ hết.

Tháng 9 vẫn bị tràn ngập bởi cơn lốc kinh dị, hành động và giả tưởng - Ảnh 21.

Deepwater Horizon được chấp hành dựa trên vụ nổ và tràn dầu năm 2010 tại Vịnh Mexico. Phim do đạo diễn Peter Berg lãnh đạo thi hành với kịch bản của Matthew Sand và Matthew Michael Carnahan. Các ngôi sao điện ảnh tham gia tham gia phim gồm có Mark Wahlberg, Kurt Russell, John Malkovich, Gina Rodriguez, Dylan O'Brien và Kate Hudson. Deepwater Horizon được dự kiến trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2016 sắp tới.


Có thể bạn quan tâm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét