Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

"Fifty Shades Darker" tung trailer đầu tiên đầy ma mị và nóng bỏng

Ngày hôm qua, sau khi đã tung ra teaser và poster cho phần tiếp theo của Fifty Shades of Grey thì hãng Universal Pictures vừa mới thông báo trailer trước tiên của phim Fifty Shades Darker. Trọng tâm của trailer tất nhiên là chàng tỷ phú bạo dâm Christian Grey và cô học sinh cute Anastasia Steele cùng chuyện tình đầy trắc trở của cặp đôi này.

Trailer của "Fifty Shades Darker"

Qua trailer thì người xem có thể thấy Christian Grey và Anastasia Steele đã quyết định chia xa, nhưng có vẻ như tình cảm của họ còn đó. Yếu tố đó được bộc lộ qua những xâu xé của cả nhì trong trailer đầy ma mị này. Bên cạnh đó, một vài hero mới cũng sinh ra trong trailer như người yêu của tỉ phú Christian Grey - bà Elena Lincoln hay tình địch mới của Grey là Jack Hyde. Một nghi vấn được đặt ra, liệu Fifty Shades Darker sẽ có chất lượng tốt hơn và thu lời về cho Universal đa dạng hơn Fifty Shades of Grey hay không?

Fifty Shades Darker tung trailer đầu tiên đầy ma mị và nóng bỏng - Ảnh 2.

Poster của "Fifty Shades Darker"

Ngoài ra hai ngôi sao Jamie Dornan và Dakota Johnson, Fifty Shades Darker còn có sự tham gia của Hugh Dancy, Bella Heathcote, Eric Johnson, Kim Basinger và Rita Ora. James Foley sẽ thay thế Sam Taylor-Johnson ngồi ghế đạo diễn của cả nhì phần Darker và Freed, trong khi biên kịch chính là Niall Leonard, chồng của nữ nhà văn E. L. James.

Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed dự kiến sẽ được công chiếu vào Lễ Tình Nhân năm 2017 và 2018.


Xem thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét