Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Ái tình vượt cả không gian của Chris Pratt và Jennifer Lawrence trong bộ phim ngôn tình ngoài trái đất Passengers

Passengers không chỉ là câu chuyện tình ái giữa 2 người độc nhất tỉnh giấc dậy khi chuyến tàu môi trường tới hành tinh mới gặp sự cố, mà còn nói lện sự nhỏ xíu của loài người giữa không gian vô cùng tận phiên bản năng sinh tồn mãnh liệt của giống loài này.

Tình yêu vượt cả không gian của Chris Pratt và Jennifer Lawrence trong bộ phim ngôn tình vũ trụ Passengers - Ảnh 2.

Chuyện tình môi trường đầy bất định

Chuyến tàu chở 5000 hành khách trong chuyến hành dài 130 năm đến hành tinh mới bất ngờ chạm mặt sư cố làm cho Jim tỉnh dậy sớm hơn dự định. Anh phát sinh ra bản thân mình chỉ mới 30 tuổi mà hành trình vẫn còn đến tận 90 năm. Chỉ một bản thân giữa hơn 5000 con người vẫn còn “ngủ đông”, anh quyết hưởng thụ cuộc sống xa hoa trên chiến thuyền.

Khoảng không vô định cùng bóng hình đơn độc của Jim đã đánh mạnh vào nỗi sợ hoang sơ nhất của loài người – nỗi sợ bị cô lập. Nhưng “trong cái rủi ro có cái may”, một nữ hành khách tên Aurora tỉnh dậy và hình thành bên cạnh anh. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy", tình yêu của Jim và Aurora nẩy mầm giữa khoảng môi trường thui thủi.

Trong một lần hứa hò, Jim và Aurora phát hiện ra con tàu đang lâm vào một tình thế chặt chẽ. Khi tính mạng của hơn 5000 loài người trên chuyến tàu đang bị đe dọa, trong đó có Aurora, Jim quyết định bước ra ngoài vùng môi trường để sắm cách cứu lấy cả đoàn, cũng là để bào vệ tình ái của đời mình.

Món quà Giáng sinh ngọt ngào

Tình yêu vượt cả không gian của Chris Pratt và Jennifer Lawrence trong bộ phim ngôn tình vũ trụ Passengers - Ảnh 3.

Phim dồn vào một chỗ tham gia khai thác cảm xúc giữa Jim và Aurora bỏ ra cho nhau, ko phải trong một sườn cảnh lãng mạn với nến và ánh trăng, mà trên chiếc chiến thuyền giá lạnh có đích tới là vô hạn độ. Chính tại nơi đó, quyết tâm sống và tình ái là thứ mà họ sử dụng để sưởi ấm cho nhau.

Mở bán tham gia sát Giáng Sinh, Passengers hứa hứa sẽ là một bộ phim ngôn tình vượt môi trường cực kì độc đáo, truyền xúc cảm ái tình khỏe mạnh và khiến cho ái tình của những bạn nào đã có đôi có cặp càng thêm bền chặt.

Sự liên thủ của "cặp đôi Marvel"

Tình yêu vượt cả không gian của Chris Pratt và Jennifer Lawrence trong bộ phim ngôn tình vũ trụ Passengers - Ảnh 4.

Công trình công nghệ viễn tưởng của đạo diễn Morten Tyldum có sự góp mặt của cặp sao “hot” nhất nhị Hollywood: Chris Pratt của nhị bom tấn Guardians of the Galaxy, Jurassic World và Jennifer Lawrence – cô nàng Katniss Everdeen trong The Hunger Games và Mystique trong loạt phim X-Men. Đây cũng là lần đầu tiên nhì a ma tơ đang được săn đón nhất tại Hollywood gặp mặt nhau trên màn ảnh rộng.

Nói về Jennifer Lawrence, ngay trong khoảng những ngày đầu, nữ diễn viên tóc tiến thưởng xinh đẹp và đầy nội lực đã không ngừng tự làm mới bản thân qua các vai diễn nhiều chủng loại. Có thể ví Jennifer Lawrence như một “chất xúc tác” đầy ăn khớp với phim Hollywood, khi góp phần tạo nên sự thành công của hàng loạt công trình. Passengers cam đoan cũng không là ngoại lệ.

Còn riêng Chris Pratt, người nam nhi có gương mặt như “đo ni đóng giày” cho những vai diễn siêu anh hùng, nay đã có một thử thách mới trong nghiệp diễn. Trong Passengers, anh không đương đầu với những tên ác hiểm nhân hùng mạnh, mà phải đương đầu với những xúc cảm nội tâm khốc liệt.

Sự kếp phù hợp của bộ đôi này hứa hẹn hẹn tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho bộ phim cũng như đem lại sự thích thú và những trải nghiệm hoàn hảo cho khán giả.

Phim Passengers khởi chiếu toàn quốc trong khoảng 21.12.2016.


Xem thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét