Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Nhã Phương bất thần thắng giải "Ngôi sao Châu Á" tại Seoul International Drama Awards 2016

Lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2016 đang diễn ra tại Hàn Quốc với sự tham gia của dàn sao đình đám không chỉ riêng xứ Hàn: Song Joong Ki, Shin Min Ah... mà cả Châu Á - Nhật Phiên bản, Philippines, Singapore... Trong diễn tiến mới nhất, nữ diễn viên trẻ Nhã Phương đã lý tưởng giành được giải thưởng Ngôi sao Châu Á (Asian Star Prize) với vai Yến Phương trong bộ phim Khúc Hát Mặt Trời. 

Nhã Phương bất ngờ thắng giải Ngôi sao Châu Á tại Seoul International Drama Awards 2016 - Ảnh 2.
Nhã Phương bất ngờ thắng giải Ngôi sao Châu Á tại Seoul International Drama Awards 2016 - Ảnh 3.

Ngay sau Lễ trao giải VTV Awards 2016 tối qua, Nhã Phương âm thầm bay sang Hàn Quốc để tham gia Lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2016 và bất thần "ẵm" giải thưởng danh giá tại đây. Nữ diễn viên đã có một bài diến thuyết nhận giải bằng tiếng Anh trước đồng nghiệp và khán giả quốc tế. Cô không giấu nổi bất ngờ và xúc động khi gửi lời cảm ơn tới ban doanh nghiệp và người theo dõi.

Tuy không tiện chia sớt nhiều vì vẫn đang trong Lễ trao giải, nhưng Nhã Phương đã kịp khoe với chúng tôi chiếc hớt tóc danh giá và "tin mật"... cô nàng đang ngồi sau lưng Song Joong Ki, chỉ phương pháp một ghế.

Nhã Phương bất ngờ thắng giải Ngôi sao Châu Á tại Seoul International Drama Awards 2016 - Ảnh 4.

Chiếc húi danh giá

Nhã Phương bất ngờ thắng giải Ngôi sao Châu Á tại Seoul International Drama Awards 2016 - Ảnh 5.

Và vị trí ngồi sau "soái ca bộ đội" Song Joong Ki


Có thể bạn quan tâm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét