Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Điểm mặt dàn "dị nhân nhí" trong "Gia đình lạ kỳ của cô Peregrine"

Emma Bloom - Năng lực yếu tố khiển không khí

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 1.

Có thể nói Emma là người trưởng thành nhất trong số các trẻ thơ ở gia đình của cô Peregrine. Kỹ năng yếu tố khiển không khí làm cơ thể Emma vô cùng nhẹ và thuận tiện trôi đi trong không trung. Vì thế cô thường phải buộc tham gia phiên bản thân hoặc mang một vài giày bằng kim khí nặng. Ngoài ra, Emma còn có kỹ năng phát hành các bong bóng khí. Năng lực của cô có tính năng cực kì đa dạng. Trong nguyên tác, Emma chiếm hữu kĩ năng vấn đề khiển lửa.

Olive Abroholos Elephanta - Năng lực điều khiển lửa

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 2.

Olive có kỹ năng khiến cho những gì mà cô chạm phải bốc cháy. Vì thế mà Olive thường xuyên phải đeo đôi bít tất tay tay để hạn chế "bùng cháy" một phương pháp lồng cồng. Năng lực của cô khá có lợi trong đương đầu cũng như... thổi nấu để dành dụm củi lửa. Trong nguyên tác, Olive chỉ là một cô tinh quái và sở hữu tài năng yếu tố khiển không khí của Emma.

Millard Nullings - Cậu nhỏ tuổi Tàng hình

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 3.

Năng lực của Millard là tàng hình nhưng tiếc thay cậu lại luôn luôn trong hiện trạng đó. Cho nên mà cho tới bây chừ cũng không khách hàng nào biết được "sắc đẹp" thật sự của cậu. Công chúng chỉ có thể nhân thức được sự xuất hiện của Millard nếu như cậu... mặc quần áo hoặc lên tiếng. Tài năng của Millard vô cùng có ích giả dụ muốn dọa ma ai đó hoặc khiến cho những việc phi nghĩa mà không muốn bị nhận thấy, nhưng tất nhiên là phải... nude.

Bronwyn Buntley - Năng lực: Siêu Khỏe

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 4.

Chỉ là một cô bé bỏng nhưng sở hữu năng lực siêu khỏe dẫn đến Bronwyn luôn là người phụ trách các việc khó nhọc trong nhà. Bronwyn có tính cách thức nhân hậu, cute và rất thân thương nhưng đừng dại mà trêu gan cô nhỏ nhắn ví như không muốn... một đấm chết liền. Bronwyn có một người anh trai cùng năng lực tên Victor nhưng đã bị Hồn Rỗng giết chết.

Fiona Frauenfeld - Năng lực: Điều khiển cây cối

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 5.

Năng lực của Fiona khá đặc biệt và lôi cuốn. Ngoài yếu tố khiên cây ra, cô bé dại còn có thể làm cho chúng tạo ra một bí quyết lớn tưởng hoặc nhạo báng đi trong chớp mắt. Thoạt nghe có vẻ vô ích nhưng kĩ năng của Finona lại rất hữu hiệu trong một số cảnh huống chi tiết như... chuẩn bị thực phẩm cho mái nhà, hay trói chân đối phương, sắm tuyến phố tháo thân. Bên cạnh, đi thông thường với cô tí hon thì bạn sẽ không bao giờ phải lo thiếu thức uống hay rau củ quả để ăn.

Enoch O'Connor; Năng lực: Hồi sinh người chết hoặc ban sự sống cho vật dụng môt khoảng thời điểm ngắn

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 6.

Enoch là chàng trai lập dị và khó khăn gần nhất trong mái ấm. Nhờ năng lực của bản thân, Enoch có thể tự tạo các anh hùng nhỏ bé cho chúng chống chọi với nhau trên võ đài. Dù hơi không dễ dàng ưa nhưng Enoch vô cùng mạnh mẽ trong đương đầu khi có thể phát hành một đội quân phần đông bất diệt.

Twins - Năng lực: Bí mật

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 7.

Twins là cặp đồng đội sinh đôi cực kì bí mật ở mái nhà của cô Peregrine. Lúc nào cũng che mặt nạ và chưa bao giờ báo cáo, nhị anh chàng này luôn khiến cho người xem rợn tóc gáy mỗi khi trông thấy. Twins hứa hẹn là một yếu tố đầy bất ngờ trong phim bởi năng lực vẫn còn trong vòng bí mật.

Jake Portman - Năng lực: Thợ săn Hồn Rỗng

Điểm mặt dàn dị nhân nhí trong Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine - Ảnh 8.

Vốn đi theo hướng dẫn của người ông quá cố, Jake sắm tới mái ấm của cô Peregrine và phát hình thành những kín đáo ẩn giấu về thân phận của mình. Cậu được cô Peregrine giao cho nghĩa vụ bảo vệ phần lớn các trẻ em còn lại bởi tài năng vô cùng khác lạ của mình: nhận ra các quái thú hồn rỗng để đánh trả. Liệu một cậu bé bỏng tuổi teen như Jake có thể đảm đương một trách nhiệm nặng nề như thế? Câu trả lời chỉ có trong Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine.

Không chỉ tạo ra một quả đât đầy màu sắc và bí hiểm bằng vòng lập thời điểm của cô Peregrine, bộ phim còn mang tới trận chiến với thần thế hắc ám vô cùng mạnh khỏe của các Hồn Rỗng do gã Xác Sống Barron dẫn đầu. Với sự hỗ trợ của Jake Portman, chàng thanh niên có năng lực bí mật, các cô cậu nhỏ nhắn với năng lực lạ kỳ phải đoàn kết lại với nhau để sống sót trong cuộc săn đuổi không cân sức này. Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine hẹn hứa không chỉ là một bộ phim kỳ bí mà còn cực kì nghẹt thở và tràn ngập tính nhân văn.

"Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine" sẽ ra rạp tham gia ngày 30/9 sắp tới.


Xem thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét