Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

"Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân tung ảnh nóng của "Thái tử" Isaac và "Tấm" Hạ Vi

Cách đây một số phút, Nhà đóng hộp - đạo diễn, kiêm diễn viên của bộ phim ồn ào nhất năm nay: Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể - "Mẹ kế" Ngô Thanh Vân vừa gây sốc khi bất ngờ tung ảnh hot của đôi tiên đồng - tiên nữ "Hoàng thái tử" Isaac - "Tấm" Hạ Vi. Trong ảnh, Isaac è như nhộng nằm chết giả, quỳ cạnh là một cô gái tuy không trông thấy mặt nhưng dựa theo ghi chú của Ngô Thanh Vân thì đó chính là "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi. Đây là một cảnh phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể đã bị cắt để kiểm chuẩn y trót lọt.

Dì ghẻ Ngô Thanh Vân tung ảnh nóng của Thái tử Isaac và Tấm Hạ Vi - Ảnh 1.

Isaac bị chính sư phụ Ngô Thanh Vân tung ảnh hot

Nguyên nhân đăng ảnh này lên fanpage được Ngô Thanh Vân chia sẻ là vì có nhiều khán giả thắc bận rộn về tính logic của bộ phim, Chẳng hạn như tại sao không có cảnh thái tử biến trở lại thành người, hay chiến tranh sao không có máu me... Sự thật là các cảnh mà người theo dõi cho là thiếu, Ngô Thanh Vân đều đã quay cả rồi nhưng vì nhân tố kiểm duyệt y và Tấm Cám là phim gia đình (có con nít xem) nên chẳng thể sử dụng được. 

Dì ghẻ Ngô Thanh Vân tung ảnh nóng của Thái tử Isaac và Tấm Hạ Vi - Ảnh 2.

Chia sẻ của Ngô Thanh Vân trên fanpage

Điển tuồng như cảnh hoàng thái tử biến quay về thành người trong ảnh. Isaac đã rất giận Ngô Thanh Vân vì bắt mình nai lưng như nhộng giữa phim trường và trước mặt bạn diễn nữ - Hạ Vi. Nhưng vì bộ phim, anh vẫn chấp thuận hi sinh. Còn Hạ Vi cũng không vui vẻ hơn là bao khi phải khiến quen và thân thương với Isaac để không ngại khi quay những cảnh vồ cập, hay khác biệt mẫn cảm như thế này.


Xem thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét