Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

"Xin lỗi anh chỉ là sát thủ" - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 1.

Thiên thời đổi vận – Nhì số mệnh hoán đổi.

Bộ phim được bắt đầu với tình huống khi kẻ sát nhân phú quý Hyung Wook do Yu Hae Jin đóng bị trượt chân té ngã trong phòng tắm công cộng. Sau đó, hắn ta bị bất tỉnh và đã bị chàng diễn viên có năng lực tài chính thấp Jae Sung bất cần đời do Lee Joon đóng tấn công tráo chìa khóa tủ.

Khi đó, Jae Sung thành lập tủ và mua thấy đông đảo chìa khóa không giống nhau ở trong tủ đồ của tên sát nhân. Chính điều này đã giúp Jae Sung trở thành giàu sang và cũng từ đây anh ta phát sinh ra bí mật “khủng khiếp” của tên sát nhân.

Bên cạnh đó, chính vì mất trí nhớ nên tên sát nhân đã nhầm tưởng rằng tên bản thân chính là Jae Sung. Vì, khi hắn ta cầm chìa khóa thành lập tủ đồ ở phòng tắm công cộng và phát hiện hồ sơ nhân thân có tên Jae Sung.

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 2.
Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 3.

Khi gã sát thủ giết thịt người không gớm tay…

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 4.

… trở thành gã giao hàng lẩn thẩn.

“Xin lỗi anh chỉ là sát thủ” được khiến lại trong khoảng nguyên tác bộ phim Nhật Bạn dạng “Key of Life” năm 2012. Version Hàn Quốc được đạo diễn bởi Lee Gye-Byeok, tuy được làm lại từ phim Nhật nhưng đã có những tình tiết trong phim được biến đổi khác so với nguyên tác. Qua đó, giúp khắc họa rõ tính phương pháp lòng trắc ẩn trong mỗi hero và bộc lộ rõ tinh thần trân trọng những giây khắc gia đình.

Tên sát nhân cực kì phú quý.

 Chàng diễn viên vô cùng khốn không dễ dàng.

“Luck.Key” với sự hình thành của dàn diễn viên hạng A xứ Hàn. Trong khi, tiếng tăm nam tài tử Yoo Hae Jin – anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1997, cho đến nay Yoo Hae Jin được công nhận là một trong những nam tài tử màn ảnh rộng đảm bảo thu nhập phòng vé. Với vẻ ngoài “xấu trai lạ” nhưng chính nhân tố này đã giúp anh rạng ngời với tài năng diễn xuất vô cùng duyên, gây tuyệt hảo không dễ dàng quên cho khán giả khi xem các vai diễn của anh.

Lee Joon với lên đường điểm là thành viên nhóm nhạc thần tượng MBLAQ nhưng thời điểm gần đây, Lee Joon đang tự khẳng định bản thân mình là một diễn viên. Một trong những phim đầu tiên khởi đầu nghiệp diễn của Lee Joon là “Rough Play” đã mang về cho anh giải “Diễn viên mới xuất sắc” tại lễ trao giải Wildflower 2014.

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 5.

Jo Yoon Hee - Mỹ nhân của phim Hàn.

Nữ diễn viên Jo Yoon Hee được người theo dõi châu Á nhân thức đến với biệt danh “Mỹ nhân Hàn Quốc”, cô là diễn viên thân thuộc trên màn ảnh Hàn, từng góp mặt trong phổ biến bộ phim truyền hình, điện ảnh đáng xem xét như Cờ Bay Phấp Chim cút, Happy Together.

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 6.

Lim Ji Yeon - tượng trưng gợi cảm của xứ Hàn.

Năm 2014, cái tên Lim Ji Yeon gây cơn sốt khắp màn ảnh Châu Á khi cô hợp tác với nam a ma tơ Song Seung Hun trong một bộ phim điện ảnh được gắn mác 19+. Diễn xuất của Lim Ji Yeon trong bộ phim đầu tay Obssessed (Human Addiction) này đã thu được rộng rãi lời ca ngợi thưởng của người theo dõi, bạn diễn và các nhà phê bình phim. Obsessed từng tạo nên cơn sốt tại các rạp ở Hàn Quốc và châu Á, bộ phim đã dần giúp Lim Ji Yeon nhân thức tới với danh hiệu “biểu trưng gợi cảm của xứ Hàn”.

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 7.

Jeon Hye Bin

song song, sự hiện ra bất ngờ với nhân cách khách mời khác lạ trong phim. Nữ ca sĩ, người mẫu, diễn viên Jeon Hye Bin đã để lại ấn tượng cho người xem trong các cảnh huống cực kì vui nhộn mà cô với Yoo Hae Jin câu kết nhau trên màn ảnh rộng.

Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Vị lạ giữa mùa phim kinh dị - Ảnh 8.

Jo Yoon Hee, Yoo Hae Jin , Lee Joon, Lim Ji Yeon. (từ trái sang phải)

“Xin lỗi anh chỉ là sát thủ” thuộc chuyên mục phim Hài/Tình cảm với nhiều cảnh huống hài cực kì vui nhộn. Nhưng, không chỉ đơn thuần là mang tới tiếng cười bất nghĩa, mua vui trong phút giây cho người xem. Phim đã khắc họa lên hình ảnh nhân văn tình người trợ giúp, sự chở che nhau trong hoạn nạn. Phim được xem là cơn gió lạ trong tháng 10 giữa phổ quát phim kinh dị đang đánh chiếm màn ảnh rộng.

Lotte Cinema vn hân hạnh biến thành đối tác làm ăn chính thức phát hành bộ phim “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ” tại thị trường Việt Nam. Bộ phim sẽ được khởi chiếu chính thức tham gia ngày 21/10/2016 tại các cụm rạp trên toàn quốc.


Xem tại: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét