Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Những diễn viên hạng A không ngại "hở" trên màn ảnh (Phần 1)

Có số đông lí do để các diễn viên "cởi sạch" trước ống kính, do các vai diễn đòi hỏi phải thế: vai người nghiện tình dục, kĩ nữ, ngôi sao khiêu dâm… hoặc dễ chơi, do những diễn viên, họ thích thì họ làm thôi. Tinh ma giới giữa nghệ thuật và phô bày lộ liễu nhiều khi được những nghệ sĩ thách thức để thỏa mãn sự tự nhiên trong diễn xuất.

Danh sách dưới đây mở đầu bằng những cảnh phim chớp nhoáng mà nhiều lúc bạn phải tua lại để xem, và xong xuôi bằng những danh tiếng hoàn toàn thoải mái với việc khỏa thân trên màn ảnh, miễn là để theo đuổi mục đích nghệ thuật của bộ phim.

17. Sharon Stone - Basic Instinct (1992) 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 1.

Một trong những cảnh khỏa thân đầy khiêu khích trên màn ảnh lại diễn ra khi hero ko phải khỏa thân hoàn toàn. Sharon Stone trong vai nữ văn sĩ Catherine Tramell, xinh tươi trong chiếc áo choàng trắng và đôi giày cao gót tiệp màu khéo léo vắt chéo chân phô bày thứ dưới lớp vải. Tất cả mọi thứ trong khoảng ánh mắt hút hồn, giọng nói âu yếm, lời châm chọc đến việc thừa nhận mình rất thích dục tình, thứ không khí xung quanh Tramell như gào thét thứ tiếng nói dục tình è cổ tục nhất.

Cảnh phim này kinh điển đến nỗi người ta phải đưa vào các cuộc bàn thảo tại trường đại học về sức ảnh hưởng của nữ giới tới phái mạnh.

16. Nicole Kidman - Eyes Wide Shut 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 2.

Kidman có thể vào vai gái điếm mà ko phải cởi (Molin Rogue), nhưng với Eyes Wide Shut của Kubrick, nữ minh tinh không ngập ngừng phô bày da làm thịt của bản thân. Ngôi sao người Úc đã khéo léo sử dụng vẻ đẹp cơ thể cho mục đích nghệ thuật của phim, và mặc dù khán giả không thấy những cụ thể nhạy cảm thế nhưng Nicole Kidman cũng đã phải "hở" khá rộng rãi trong suốt thời lượng phim, nếu như không cởi đồ ra mặc đồ vào thì cũng là những cảnh khỏa thân âm thầm tự chiêm nghiệm cuộc hôn nhân đầy bất mãn của chính mình.

15. Christian Bale - American Psycho (2000) 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 3.

Có nhẽ đây là cảnh khỏa thân kém sexy nhất trong danh sách. Christian Bale "nồng nỗng" người đầy máu đuổi theo một kĩ nữ trong American Psycho, trên tay là một lưỡi cưa. Cảnh phim cũng cho thấy tính thực tế được ưu tiên hơn là các quy chuẩn đạo đức vốn khiêm tốn hơn phổ quát: Thằng điên nào sẽ dừng lại mặc đồ khi mà đang đuổi bắt và giết thịt chết con mồi chứ?

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 4.

14. Halle Berry - Monster's Ball (2001)

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 5.

Đây là bộ phim mà Halle Berry thành công một tượng vàng Oscar cho vai diễn Leticia của mình. Thành quả quay quanh chuyện tình của một cai ngục phân biệt chủng tộc tên Hank Grotowski với người phi tần của một trong những tử tù. Vai diễn của Halle có một cảnh quan hệ mà Leticia van xin Hank hãy làm cô vui lòng, nghe thì có vẻ gợi cảm nhưng bản chất lại là một cảnh làm cho tình cực kì thô và không dễ dàng xem, hoàn toàn có lí với hoàn cảnh vô cùng gian khổ của Leticia.

13. Bille Piper - Secret Diary of a Call Girl (2007) 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 6.

Được biết đến phổ thông hơn với vai diễn Rose Tyler trong Doctor Who, tất nhiên Billie Piper cũng khá nổi trội tại London với vai diễn gái gọi trong Secret Diary of a Call Girl. Được lấy ngẫu hứng trong khoảng một cô gái gọi có thật tên Belle Du Jour, giống như cái tên phim, Billie hiện ra với phổ thông hạn độ hở khác biệt, trong khoảng hở vài phần trong các bộ y phục khơi gợi cho đến hở hoàn toàn trên giường.

12. Ben Affleck - Gone Girl (2014)

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 7.

Cảnh phim trong nhà tắm được các fan truyền tai nhau canh đúng từng phút từng giây để nhấn nút pause (thừa nhận đi), dù nó ngắn đến mức bạn chỉ cần lỡ chớp mắt là tạch. Khá quá bất ngờ vì Ben Affleck không hề là người được biết đến với kĩ năng sẵn sàng "cởi", lại càng không phải là tuýp trai đẹp nhiều người biết đến với óc vui nhộn. Thế mà anh ấy đã ĐÙA đấy, khi hồn nhiên nói rằng: "Cảnh phim đấy mà có 3D thì tốt biết mấy". Ôi lạy Chúa.

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 8.

11. Kim Cattral - Porky's (1981) và Sex and The City (1998 - 2004) 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 9.

Cattrall nhiều người biết đến với các cảnh khỏa thân trong series đình đám Sex and the City của đài HBO tham gia thập niên 90, hầu như mọi tập phim trong series. Có cảm giác như vai diễn Sam của Cattrall đã "giết thịt sạch" những anh giai có yếu tố kiện tại thị trấn New York.

Tất nhiên đây cũng không phải là lần đầu Kim "cởi" trong phim. Vai diễn lớn đầu đời của cô trong Porky’s – cô HLV đội cũ rích vũ Honeywell để lại dấu ấn của Kim là một trong những diễn viên hoàn toàn không giấu diếm tình yêu của mình với tình dục.

10. Kate Winslet - Holy Smoke (1999), Titanic (1997), Heavenly Creatures (1994) và The Reader (2008) 

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 10.

Kate Winslet có cả một bộ sưu tập ấn tượng các cảnh khỏa thân, bao gồm cả cảnh vẽ "nuy" trong Titanic (dù rằng cảnh đấy có thấy gì đâu), từ cảnh tắm, quan hệ dục tình, khỏa thân đứng một chỗ tới cảnh tắm tiên rất rõ ràng trong Iris. Trong một bài phỏng vấn cho tờ Time năm 2009, Kate ngờ vực liệu cô có muốn tiếp tục đóng cảnh nude nữa không, nhưng chỉ có thời điểm mới trả lời được liệu The Reader có phải là bộ phim cuối cùng có cảnh khỏa thân của nữ diễn viên hay không.

Những diễn viên hạng A không ngại hở trên màn ảnh (Phần 1) - Ảnh 11.

Tham khảo thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét