Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Wolverine quay về đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của "Logan"

Đoạn clip dài khoản 2 phút cho thấy cuộc sống tuổi già đơn độc của Logan tưởng chừng như yên bình, nhưng những kẻ săn lùng dị nhân vẫn chưa trong khoảng bỏ tham vọng của chúng và Wolverine lại phải một lần nữa vung móng giải cứu đồng loại của chính mình.

 Trailer của "Logan"

Mở màn trailer là cuộc đối thoại tuy ngắn ngủi nhưng miêu tả được viễn ảnh của nhân loại hiện nay. Charles có vẻ như vừa tỉnh giấc dậy sau một cơn hôn mê sâu, ông không nhận biết được thế giới đã trải qua những gì. Về phần Logan, anh hình thành dưới dáng vẻ mệt mỏi và già cỗi, nhường như anh đã trải qua một cuộc sống với kí ức không mấy vui vẻ.

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 2.

Toàn bộ dị nhân đã phải ngã xuống, phải chăng là do chính Logan gây ra như trong truyện tranh?

Với không khí nặng nề và âm u giữa một tương lai hoang tàn, giống loài dị nhân rất nhiều đã mất tích khỏi bản đồ, chỉ còn lại một vài kẻ đang lẩn trốn đâu đó giữa các thị trấn. Anh hùng cần thiết được nhắc đến gần đây cũng đã hình thành. X-23, nhân bạn dạng của Wolverine, cô nhỏ đang bị tập thể săn dị nhân giam giữ, cảm thấy sự liên kết giữa mình và X-23, Wolverine hiển nhiên không do dự cùng với Charles Xavier giải cứu "đứa con" của bản thân.

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 3.

Tài năng phục hồi của Logan không còn được như xưa nữa rồi

Logan được xác nhận sẽ có sự hình thành của các bất lương nhân như: Donald Pierce, một kẻ nửa người nửa máy phục vụ cho White King và White Bishop trong Hellfire Club, hắn chính là kẻ phát triển đạo quân người máy Reavers truy vấn đuổi loài dị nhân. Trong trailer còn có một kẻ trong diện mạo như một cao bồi, danh tín của hắn vẫn còn là một bí mật, với làn da được mách nhỏ rằng sẽ trắng toát như người bị bạch tạng, anh hùng này được suy đoán rằng là Caliban, một dị nhân có liên hệ khăng khít với Mister Sinister.

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 4.

Giáo sư Xavier thức giấc dậy sau một giấc ngủ dài

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 5.

X-23, nhân phiên bản của Wolverine lộ diện

Vấn đề đặc biệt ở đây so với các bộ phim X-Men khác chính là sự ác liệt và nghẹt thở được trình diễn ở ngay trailer đầu tiên. Những màn rượt đuổi giữa sa mặc hoang vu hay cảnh đấu tranh tạo được cảm giác chân thực hơn dù chưa thể hiện được gì rộng rãi trong trailer ngắn ngủi này.

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 6.

Phản diện bí ẩn do Stephen Merchant thủ vai

Wolverine trở lại đầy máu lửa trong trailer đầu tiên của Logan - Ảnh 7.

Donald Pierce và đám Reavers của hắn

Câu chuyện diễn ra nhiều năm sau khi sự kiện trong X-Men: Days of Future Past kết thúc. Logan thề rằng sẽ không bao giờ vung móng ra nữa và đồng thời kĩ năng bình phục của anh cũng đã yếu hơn rộng rãi. Khi một đơn vị tội ác độc được cầm đầu bởi Nathaniel Essex, hay còn gọi là Mister Sinister muốn sử dụng những dị nhân còn lại trên trái đất, biến bè đảng họ biến thành vũ khí sống, Logan bắt buộc trở thành Wolverine một lần nữa.

Logan được đạo diễn bởi James Mangold với sự góp mặt của các diễn viên Hugh Jackman, Patrick Stewart, Boyd holbrook và Stephen Merchant. Bộ phim hứa hẹn hứa sẽ mang lại một màu sắc hoàn toàn khác lạ so với các bộ phim X-Men trước đó, sẽ nặng nài nỉ hơn, đầm máu hơn bao giờ hết. Phim dự kiến ra mắt tham gia ngày 3/3/2017.


Xem nhiều hơn: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét