Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

"Con đường Đến Sân Bay": Chưa phải bắt bồ, mà là nhì tâm hồn đồng điệu gặp được nhau

Ra mắt không êm đềm vì phổ thông bàn cãi nói quanh chủ đề cặp bồ của bộ phim, On The Way To Airport (Các con phố Tới Sân Bay) vẫn tĩnh tâm lên sóng và lỏng lẻo thú vị được sự ủng hộ của khán giả. Khác với những phản hồi tiêu cực và phiến diện thuở đầu, hãy cùng khám phá tại sao đây là một bộ phim hoàn hảo của mùa thu này nhé!

1. Cần thiết hơn ái tình, đó là sự đồng điệu trong tâm hồn

Tuyến đường Đến Sân Bay chẳng hề là kiểu phim thích hợp với dân chúng, mọi nhà hoặc sẽ trở thành một cơn sốt với rating khủng như Hậu Duệ Của Mặt Trời, Mây Hoạ Ánh Trăng… đây là kiểu phim sẽ nữ tính chạm tham gia trái tim bạn.

Bộ phim đặt ra thắc mắc: "Liệu trên đời này có thể sống sót mối quan hệ tình cảm quang minh chính đại nào giữa một người con trai và một người thiếu phụ đã lập gia đình?". Nhưng thông điệp ấy không sỗ sàng hay ủng hộ việc ngoại tình như vấn đề mà người theo dõi lên án, Trục đường Đến Sân Bay mang đến cho người xem sự đồng cảm, yên ủi và cả những san sớt về ái tình của những đứa ở độ tuổi ngoài 30.

Kim Ha Neul và Lee Sang Yoon nhập vai những người đã kết duyên (với người khác), được số mệnh sắp xếp để chạm chán nhau, nhờ những rung cảm đặc biệt trong tâm hồn mà họ ngày một trở thành cần thiết trong thế cục của nhau.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 1.

Cả nhì người đều nắm bắt rằng họ đang đi trên một tảng băng mỏng dính rất gian nguy, có thể vỡ vạc bất kì lúc nào.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 2.

Họ thoả thuận với nhau về mối quan hệ ba không: không khao khát, không đụng chạm, không rời đi… và cũng không cố gắng khiến cho rõ ràng mối quan hệ này.

Không nói những lời mến thương, không có sự khao khát hay đụng chạm nhau… họ chỉ cần trò chuyện với nhau để không cô quạnh và tậu thấy sự an ủi trong tâm hồn. Bởi vì chỉ cần nhìn nhau, đụng chạm nhau, chờ đợi hay ước muốn nhau cũng làm cho họ cảm thấy lỗi lầm. Mối quan hệ này làm cho người xem cũng không nhân thức nên đáng trách hay đáng thương nữa, mà chỉ âm thầm cũ kĩ vũ họ tậu thấy nhau.

2. Dàn diễn viên đáng tin cẩn

Khác với những bộ phim đang lên sóng cùng thời gian như Moonlight Drawn By Clouds (Mây Hoạ Ánh Trăng), Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), The K2 (Mật Danh K2)… Con đường Tới Sân Bay không tập kết một dàn diễn viên trẻ hay những diễn viên thần tượng được yêu mến trong giới trẻ. Có lẽ đây chính là một ưu điểm của bộ phim khi dàn diễn viên trong phim thật sự là những diễn viên có tuổi đời, tuổi nghề và trải nghiệm diễn xuất đáng tin cậy.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 3.

Từ trái sang phải là diễn viên Jang Hee Jin, Lee Sang Yoon, Kim Ha Neul, Shin Sung Rok và Choi Yeo Jin.

Mỗi diễn viên trong phim đều mang một nỗi niềm, một nỗi bi thiết riêng. Nhân tố này được bộc lộ một cách thức tao nhã bằng câu nói trên poster của mỗi anh hùng.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 4.

"Tôi ước không có yếu tố gì thay đổi, bữa qua, bữa nay và cả tương lai".

Đường Đến Sân Bay được xem là bộ phim khắc ghi sự quay về của Kim Ha Neul sau hôn lễ hồi tháng 3 vừa mới đây. Người đẹp đã quen mặt với người theo dõi truyền hình qua rộng rãi bộ phim: On Air, Phẩm Chất Quý Ông, Almost Love… Trong Trục đường Tới Sân Bay, Kim Ha Neul đóng vai Choi Soo Ah, tiếp viên trưởng của một hãng hàng không, đã lập mái ấm và là mẹ của nhỏ tuổi gái 10 tuổi.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 5.

"Đừng bao giờ quên phút chốc này. Đừng bao giờ!".

"Ông chồng quốc dân" Lee Sang Yoon đã đoạt được người theo dõi qua phổ quát bộ phim: Angle Eyes, Twenty Again,… nay lại tiếp diễn đóng vai người con trai mẫu mực Seo Do Woo, một giảng viên vui tính tại trường kiến trúc. Không nhọc lòng hậu phi có con riêng, anh luôn mến thương, yêu thương con gái như chính con ruột của chính mình.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 6.

"Một phút yếu lòng ư? Tôi chưa từng khiến bất kỳ nhân tố gì tổn hại đến phiên bản thân chính mình như thế".

Vai diễn tuyệt vời nhất của Shin Sung Rok chính là vai phản diện trong bộ phim You Who Came From the Stars (Vì sao đưa anh đến). Trong Các con phố Tới Sân Bay, anh đóng vai Cơ trưởng Park – chồng của Choi Soo Ah, một người nam nhi tư thế, quyến rũ nhưng lại là một đấng phu quân, người cha độc đoán.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 7.

"Tình ái chẳng hề lúc nào cũng quý giá và si mê với mọi người".

Nữ diễn viên Choi Yeo Jin luôn được tin cậy giao những vai đầy phong cách: Emergency Couple, The Lover, I Need Romance… Lần này cũng không ngoại lệ, cô vào vai tiếp viên hàng không Song Mi Jin, bạn thân của Choi Soo Ah và là người tình cũ của Cơ trưởng Park.

Đường Đến Sân Bay: Chưa phải ngoại tình, mà là hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau - Ảnh 8.

"Em chưa từng sinh tồn cho đến ngày anh lần đầu nhìn em".

Bộ phim gần đây mang danh tiếng của người đẹp lên đỉnh cao là The Village: Achiara's Secrect. Với vẻ đẹp phong phanh và đôi mắt bi quan, Jang Hee Jin vào vai Kim Hye Won, cung phi của Seo Do Won, cô có một dĩ vãng bi lụy và luôn sợ hãi về nó, lo lắng dĩ vãng này tác động tới hiện nay êm ấm của bản thân mình.

3. Nhạc phim mang một nỗi bi ai lãng mạn

Do vì là một melodrama nên cả nhì bài nhạc nền của bộ phim Tuyến phố Tới Sân Bay đều mang một nỗi bi tráng vương.

Only You (nhất thời dịch: Chỉ bản thân anh) – Bài hát được dùng khiến cho nhạc nền chính của bộ phim do Morra thể hiện.

Cứ mỗi khi nhạc điệu này vang lên, ta đều cảm thấy một sự day ngừng, một sự nhiệt tình và cả một nỗi bi thương không nói nên lời. Giai điệu bài hát rất thích hợp với không khí của những ngày mùa thu nhẹ nhàng lãng mạn. Ngay cả tên bài hát cũng mang tới một sự cẩn trọng, vì yêu nên sợ được, sợ mất. Vừa yêu vừa khiếp sợ.

But still can I? (trợ thì dịch: Nhưng em vẫn có thể phải không?) do nữ ca sĩ LeeSa biểu thị.

Bộ phim Trục đường Tới Sân Bay đã lên sóng được 6 trên tổng 20 tập dự kiến. Phim đang phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2 và vietsub trên kênh Youtube HTV2. Hãy cùng theo dõi đến sau cuối để xem "Liệu trên đời này có thể tồn tại mối quan hệ tình cảm đường đường chính chính nào giữa một người đàn ông và một người thiếu nữ đã lập mái ấm?".


Tham khảo thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét