Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC

Như thường lệ, lễ hội truyện tranh San Diego Comic-Con là thời điểm để các hãng trình bày các công trình tiếp theo. Với hàng loạt siêu phẩm điện ảnh tới trong khoảng truyện tranh trong những năm đến, Comic-Con 2016 đã khiến cho người hâm mộ chết bất tỉnh trong vui lòng với hàng loạt tin tức và trailer nực nội.

Đầu tiên, quả bom lớn nhất trong ngày cam đoan là đoạn phim ngắn của Justice League. Nối tiếp câu chuyện trong Batman v Superman: Dawn of Justice, Batman và Wonder Woman lần lượt đi mộ Flash, Aquaman và Cyborg. Dường như đó, Superman vẫn chưa hiện ra lại sau khi qua đời trong cuộc chiến với Doomsday, thế nhưng các fan đều nhân thức anh rồi sẽ hồi sinh để nhập cuộc Justice League. Đoạn phim này cũng mang không khí dịu dàng, vui nhộn hơn hẳn Batman v Superman, khác lạ là cuộc hội thoại giữa Batman và Flash.

 Trailer của "Justice League"

Tiếp theo, trailer của Wonder Woman đã chính thức mở bán. Là nhân vật rất được yêu mến trong Batman v Superman, cô sẽ có bộ phim riêng của mình vào bốn tuần 6/2017. Trong trailer trước tiên, Wonder Woman xác thực phụ vương chính mình là thần Zeus. Bên cạnh, chúng ta cũng được ăn uống các màn đấu tranh tuyệt vời của các chiến binh Amazon, cũng như hoạt động của Wonder Woman trong Thế chiến thứ nhất và mối quan hệ giữa cô và phi công Steve Trevor (Chris Pine).

Một số hình ảnh trong phim:

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 3.
Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 4.
Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 5.
Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 6.

Gal Gadot cũng chia sớt poster đầu tiên của "Wonder Woman"

Bộ phim sắp công chiếu tham gia 04 tuần tám là Suicide Squad cũng tung ra trailer sau cuối với một số cảnh mới. Lần này, Joker ko phải là trọng tâm mà sự lưu ý được san sẻ cho các thành viên còn lại. Harley Quinn tiếp tục tỏa sáng với một pha chiến đấu trong thang máy. Trong khi đó, chưa có thêm thông tin gì về vai trò của Batman trong phim.

 Trailer mới nhất của "Suicide Squad"

Trong khi đó, trailer các loạt phim truyền hình của DC như Arrow, The Flash, Legends of Tomorrow và Gotham cũng lần lượt ra mắt. Cuối mùa thứ nhị, Flash quay về dĩ vãng để cứu mẹ và điều này đã khiến thay đổi toàn bộ ngoài trái đất của anh. Trong mùa ba, Wally West cũng sẽ chính thức biến thành Kid Flash với bộ bộ cánh màu quà.

 Trailer mới của series "The Flash"

Marvel Studios cũng không kém cạnh khi bán ra hàng loạt tin tức mới về các siêu phẩm của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel công đoạn 3. Trong đó, trailer mới của Doctor Strange – mở bán tham gia bốn tuần 11 năm nay – được fan bàn tán nhiều nhất.

Những đoạn phim mới tập trung vào các yếu tố thần bí trong quả đât của Doctor Strange, khác biệt là cánh cổng để Phù Thủy Tối Thượng bước qua. Hình ảnh cả thành phố bị xoay vần cùng cuộc chiến cuối tại thành phố New York cho thấy đây có thể là bộ phim đặc biệt nhất mà Marvel từng thực hiện. Ác độc nhân Kaecilius do Mads Mikkelsen thủ vai cũng được hé lộ phổ thông hơn, với thân phận học trò cũ của Ancient One. 

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 10.

Poster mới của "Doctor Strange"

Ngoài ra, thông tin và loạt hình ảnh mới về Spider-Man: Homecoming, Thor: Ragnarok, Captain Marvel và Guardians of the Galaxy 2 cũng không kém phần lôi cuốn. 

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 11.

Hình ảnh đầu tiên của siêu ác nhân The Vulture do "Birdman" Michael Keaton thủ vai hiện ra trong Concept Art mới cùng Spider-Man

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 12.

Nữ diễn viên Brie Lason – chủ sở hữu tượng vàng Oscar 2015 – được xác nhận sẽ là Captain Marvel

Dù đã có tin đồn một số tháng nay, nhưng đến San Diego Comic-Con thì Marvel Studios mới chính thức thông báo Brie Larson trở thành nữ siêu hero của hãng. Cô có thể sẽ hình thành trong Avengers: Infinity War trước khi có phim riêng tham gia năm 2018. 

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 13.

Brie Larson ngay tức khắc đăng hình ảnh này trên Twitter công bố bản thân gia nhập Dải ngân hà Điện ảnh Marvel

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 14.

Logo của siêu phẩm "Captain Marvel"

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 15.

Các nhà làm phim cũng báo cáo logo mới độc đáo mang hơi hám cổ kính của "Thor: Ragnarok"

Nhưng thông tin hấp dẫn nhất có nhẽ là việc Surtur sẽ hình thành trong bộ phim này! Vài người có mặt tại sự kiện đã bàn tán trên Twitter sau khi họ hên được xem vài Concept Art mới của phim. Tương tự, chúng ta có Planet Hulk, Helo, The Grandmaster, Loki, và Surtur cùng trong một bom tấn về Thor. 

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 16.

Surtur trong truyện tranh

Một bộ phim đáng trông đợi khác trong năm 2017 là Guardians of the Galaxy 2 cũng mới có logo khá sặc sỡ. Marvel cùng lúc xác nhận Kurt Russell sẽ đóng vai phụ thân của "Star-Lord" Peter Quill trong phần nhì này, với tên gọi Ego. Đây vốn là hành tinh The Living Planet, khán giả chắc đang tự hỏi vì sao một hành tinh lại có thể hiện ra một đứa con? Tin đồn từ sự kiện kể lại rằng Ego đã tự tạo hình dáng loài người cho bản thân. Đoạn hội thoại hài hước giữa ông và Drax trong một clip chiếu tại Comic-Con bật mí chuyện kỳ cục này. 

Bên cạnh, Elizabeth Debicki sẽ vào vai Ayesha hay còn được nhân thức tới là Her. Sylvester Stallone cũng có một vai diễn trong phim dù chưa có tin tức chi tiết. 

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 17.

Logo của "Guardians of the Galaxy 2"

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 18.

Kurt Russell

Dàn diễn viên da màu của Black Panther tuy nhiên chẳng thể vắng mặt. Thành viên mới trong phim Báo Đen được lên tiếng là Danai Gurira trong vai Okoye – thủ lĩnh Dora Milage. Bên cạnh, Michael B. Jordan sẽ đảm đương vai ác nhân chính Erik Killmonger, còn Lupita Nyong’o hóa thân thành Nakia – một cận vệ riêng của vua T’Challa. 

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 19.

Logo của "Black Panther"

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 20.

Dàn diễn viên da màu của Black Panther

Sau cuối, một logo khác lạ khác cũng chính thức ra mắt người theo dõi trong sự kiện này: Logo của Marvel Studios. Trước đó, logo này không khác phổ quát so với logo truyện tranh bởi chữ "Studios" chỉ xuất hiện nho tí hon bên dưới Marvel. Còn giờ đây, sức mạnh nhãn hiệu và xưởng phim riêng của hãng đã được chắc chắn rõ ràng. 

Quên hết hiềm khích đi, hôm nay là ngày sung sướng nhất của fan Marvel và DC - Ảnh 21.

Logo mới của Marvel Studios

 Đoạn phim giới thiệu logo của Marvel

Mảng truyền hình của Marvel cũng không kém phần sôi động với việc lên tiếng mùa ba của Daredevil và sự sinh ra của Ghost Rider trong Agents of S.H.I.E.L.D. Dù rằng vậy, Ghost Rider lần này chẳng phải Johnny Blaze như phiên bản điện ảnh mà là Robbie Reyes. Anh hùng này biến thành Ghost Rider tham gia năm 2014 trong truyện tranh nhưng không được các fan yêu thích lắm. Rộng rãi người vẫn mong chờ tham gia cuộc tái xuất của Ghost Rider/Johnny Blaze trong một series riêng trên đài Netflix hơn.


Đọc thêm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét