Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Leo DiCaprio là Chú ý đến tù nhân

Rõ ràng, Leo DiCaprio có mắt của mình trên tù nhân , một kịch Aaron Guzikowski-kịch bản mà các đối tác Alcon Entertainment Andrew Kosove và Broderick Johnson mua năm ngoái.



Theo Deadline , tù nhân có một Mystic River -meets- Taken cốt truyện, và DiCaprio muốn chơi một thợ mộc thị trấn nhỏ người có vấn đề trong tay của chính mình khi con gái của ông và người bạn của mình bị bắt cóc.

"Trong 12 năm qua chúng tôi đã điều hành công ty này, đây là thú vị nhất, ly kỳ phức tạp về mặt đạo đức mà chúng tôi từng nhận được, và chúng ta không thể chờ đợi để làm cho bộ phim," Kosove nói với tôi. Các kịch bản được thực hiện danh sách đen gần đây nhất. Và bộ đôi Alcon, người cùng với Gil Netter là cho hình ảnh đẹp nhất cho The Blind Side , được sản xuất với Kira Davis và Adam Kohlbrenner. Warner Bros sẽ phân phối.

Antoine Fuqua, người gần đây đã được ký kết để chỉ đạo mới đây đã để lại dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét