Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước cục bộ fan mến mộ

Trong tập 5 của Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát), người theo dõi xem đài đã được mãn nhãn với những pha tỏ tình liên tục của Shin Joon Young (Kim Woo Bin).  Sau màn tỏ tình thất bại trong lúc đang quay phim tài liệu bởi vì No Eul (Suzy) tưởng Joon Young… trêu cô, anh đã thi hành một pha tỏ tình cực "khủng" để chứng tỏ chính mình hoàn toàn nghiêm trang. Chi tiết, anh đã diễn từ lời yêu ngay trong buổi concert giữa hàng ngàn fans hâm mộ. Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 1. Joon Young tỏ tình với No Eul lúc ghi hình phần mở màn của phim tài liệu Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 2. Tưởng rằng Joon Young trêu chính mình, No Eul đã đùa lại bằng phương pháp hỏi liệu cô có thể công khai chuyện bản thân hứa hò với Joon Young trên mạng xã hội không  Joon Young tỏ tình thất bại lần 1 Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 4. Ngôi sao nổi tiếng Joon Young thao diễn trên sân khấu  Lúc trước, No Eul cũng đã rung chuyển vì Joon Young khi thấy anh thao diễn trên sàn diễn  Joon Young hỏi No Eul có bạn trai chưa Lúc trước, trước khi concert kết thúc, khi Joon Young đang hát một bạn dạng tình ca ngọt ngào trên sàn diễn, trên màn hình lớn trong hí viện đã hiện ra dòng chữ "Người tôi yêu đang ở đây hôm nay, bởi vậy tôi đã nỗ lực lấy hết dũng khí để diễn văn với cô ấy" làm cho toàn thể fans có mặt trong buổi biễu diễn nổ tung vì phấn khích. Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 7. Dòng chữ lên tiếng thổ lộ trên màn hình của Joon Young khiến fans mến mộ của anh phát cuồng Ngay lúc đó, Joon Young đã chạy đến chỗ No Eul đang quay phim rồi kéo cô lên sàn diễn để tỏ tình và tặng cho cô con gấu bông trước sự ngạc nhiên và ngỡ ngàng của cả No Eul lẫn phần lớn fans hâm mộ xuất hiện ở hiện trường buổi trình diễn. Điều thu hút là con gấu bông này đồng nhất con gấu mà Joon Young đã tặng cho No Eul khi còn học trung học.
Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 8. Trước sự ngỡ ngàng của toàn cục fan ngưỡng mộ
Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 9. Joon Young đã kéo tay No Eul lên sàn diễn và tỏ tình với cô Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 10. "Tranh bị" mà Joon Young sử dụng để tỏ tình Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 11. Chính là con gấu bông ngày xưa anh tặng cho No Eul thời còn học trung học Xem lại toàn cảnh Joon Young tỏ tình với No Eul trên sân khấu Tuy nhiên, thật không may cho Joon Young khi anh lại bị… chối từ lần thứ hai. Đồng thời điểm, những bài báo về "người thiếu phụ của Joon Young" và hình ảnh quá khứ thời trung học của cả hai cũng bị phát tán tràn lan trên mạng. Điều này đã khiến cho No Eul chạm chán rắc rối lớn. Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 13. Hình ảnh quá khứ của cả nhị tràn lan trên mạng Trong phòng vệ sinh của sân đi lại, No Eul đã bị Choi Ha Ru (Ryu Won), trưởng fanclub của Joon Young và cũng là con gái của công tố viên Choi Hyun Joon hất nước tham gia mặt vì tội… cướp mất Joon Young. Đen thui chưa dừng lại ở đó, khi No Eul vừa bước ra khỏi phòng thủ sinh, các phóng viên đã trực sẵn ở cửa để bám lấy cô đòi phỏng vấn. Đúng lúc đó, Hyun Woo (Lim Ju Hwan) hiện ra và kéo cô thoát khỏi vòng vây của cánh phóng viên.
Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 14. Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 15. No Eul chạm trán Ha Ru trong nhà vệ sinh và "hứng trọn" quả tạt nước của fan cuồng vì tội… cướp oppa
Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 16. No Eul bị phóng viên chặn con đường, may nhờ được Hyun Woo đánh tháo  No Eul bị Ha Ru tạt nước Nhưng khi cả nhị bước ra khỏi sân vận động, Joon Young và cánh truyền thông đã chờ sẵn ở đấy. Anh hỏi Hyun Woo là gì với No Eul, và truy vấn liệu tình cảm của Hyun Woo bỏ ra cho No Eul có đủ lớn để bằng lòng việc lộ mặt trên báo đài không. Kết quả, Hyun Woo đã buông tay No Eul. Thay tham gia đó, Joon Young đã tiến đến và nắm chặt lấy tay No Eul rồi mang cô đi. Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 18. Hyun Woo dẫn No Eul ra khỏi sân di chuyển Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 19. Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 20. Thì gặp mặt Joon Young đã chờ sẵn ở ngoài Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 21. "Tình tay ba" cực cam go giữa rừng camera của phóng viên Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 22. Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 23. Joon Young nắm tay No Eul kéo đi  Joon Young nắm tay No Eul chạy thoát khỏi phóng viên Bên cạnh, một số nút thắt về thân thế cũng như mối quan hệ của các anh hùng trong phim cũng đã từ từ được tháo dỡ gỡ ở tập này. chả hạn như anh chàng thất nghiệp rét mướt Hyun Woo hay thân mật trợ giúp No Eul và em trai cô hóa ra lại chính là Ji Tae – người đại trượng phu cả của công tố viên Choi Hyun Joon. Bên cạnh đó, có vẻ như người bà xã chính thức của công tố viên Choi Hyun Joon cũng biết được Joon Young là đàn ông riêng của ông. Uncontrollably Fond: Kim Woo Bin tỏ tình với Suzy trước toàn thể người hâm mộ - Ảnh 25. Anh chàng Hyun Woo nghèo nàn không khách hàng nào khác chính là đại trượng phu của công tố viên Choi Hyun Joon  Thân phận thật sự của Hyun Woo Dù rằng phải cạnh tranh với W, tập 5 của Uncontrollably Fond vẫn giữ địa điểm đầu bảng trong cuộc đua rating với 12,9%.  Bạn dạng phim phụ đề tiếng Việt được phát sóng tại kênh youtube của HTV2. Đón xem tập 6 của Uncontrollably Fond tham gia thứ Năm (21/7).

Xem tại: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét