Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

BOX OFFICE BEAT DOWN: Shutter Island Goes Điên với $ 40,2 triệu

WEEKEND BOX OFFICE


1) Shutter Island - 40,2 triệu $

2) Ngày Valentine - 17,1 triệu $

3) Avatar - 16,1 triệu $

4) Percy Jackson & the Olympians: Lightning Thief - 15,3 triệu $

5) The Wolfman - 9,8 triệu $

6) Dear John - 7,3 triệu $

7) Tooth Fairy - 4,5 triệu $

8) Crazy Heart - 3,0 triệu $

9) Từ Paris With Love - 2,5 triệu $

10) Edge of Darkness - 2,2 triệu $

Việc tái teaming của đạo diễn huyền thoại Martin Scorsese và quốc tế siêu sao diễn viên Leonardo DiCaprio đã chứng minh thành công một lần nữa như cặp ghi được vị trí số một tại các phòng vé cuối tuần này với phim kinh dị tâm lý của họ Shutter Island . Bộ phim đã được nhìn thấy tại 2.991 rạp làm $ 13,440 mỗi rạp chiếu với tổng số 40,2 triệu $ trong tuần đầu tiên, thu lại một ít hơn một nửa hoặc ước tính ngân sách $ 80 triệu của nó. Thả một lố bịch 69,5% so với tuần trước lên vị trí số hai là ngày lễ phim chủ đề Ngày Valentine , được đạo diễn bởi Gary Marshall ( Pretty Woman ) và có dàn diễn viên toàn sao bao gồm Julia Roberts, Jessica Alba, Jessica Biel, Jennifer Garner, Anne Hathaway, Jamie Foxx, Ashton Kutcher, Topher Grace, Bradley Cooper, Taylor Lautner, Taylor Swift, Shirley MacLaine và Kathy Bates. Bộ phim đã được nhìn thấy tại 3.665 rạp kiếm được $ 4682 mỗi nhà hát cho một số ngày cuối tuần của 17.100.000 $, nâng tổng số lớn của nó đến 87.400.000 $ chỉ trong hai tuần và dễ dàng vượt qua nó là 52.000.000 $ kinh phí sản xuất.

Thật đáng ngạc nhiên, trong khi vẫn giảm 31,8% so với tuần trước nhưng chuyển lên một vị trí trên bảng xếp hạng để mất vị trí thứ ba là bộ phim mà chỉ là sẽ không bỏ thuốc lá, Avatar . 3D bên ngoài không gian sử thi nhất nhì của James Cameron đã được nhìn thấy tại 2.581 rạp chiếu và mặc dù mất 104 rạp chiếu từ tuần trước vẫn quản lý để kiếm được $ 6238 mỗi nhà hát cho một số ngày cuối tuần của 16,1 triệu $, mà mang lại tổng doanh thu nội địa của nó khoảng một incredible $ 687.800.000. Bộ phim đã không chỉ trong năm đầu trên các bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cho hơn mười tuần, nhưng đã giành được chín đề cử Oscar, giành được hai giải Quả cầu vàng và thực hiện trên $ 2000000000 trên toàn thế giới bây giờ làm cho nó trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất cả trong và ngoài nước của tất cả các -thời gian. Theo sau nó trong ra nơi và thả hai bậc so với tuần trước là Hy Lạp phim thần thoại phiêu lưu Percy Jackson & the Olympians: Lightning Thief dựa trên cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng của đạo diễn Chris Columbus và diễn viên Logan Lerman, Pierce Brosnan, Uma Thurman, Sean Bean, Catherine Keener và Ray Winstone. Bộ phim đã giảm hơn 50% so với tuần đầu tiên công chiếu, thêm 40 nhà hát thu $ 4505 trong mỗi 3.396 rạp của nó cho một tổng cuối tuần 15,3 triệu $, nâng tổng doanh thu lên khoảng 58,7 triệu $ trong tuần thứ hai nhưng vẫn còn khá nhút nhát của mình $ 95.000.000 kinh phí sản xuất. Cuối cùng, làm tròn ra trong năm đầu tuần này đã kể lại chờ đợi từ lâu của những câu chuyện lông con quái vật cổ điển, The Wolfman , có Oscar Winner Benicio Del Toro là xù xì-người đàn ông và đồng diễn Anthony Hopkins, Emily Blunt và Hugo Weaving. Bộ phim, giảm 68,7% so với tuần trước thêm chỉ có một rạp chiếu thu $ 3055 trong mỗi 3.223 rạp của nó cho một tổng cuối tuần của 9.800.000 $, nâng tổng doanh thu phòng vé của nó vào khoảng 50 triệu $ trong tuần thứ hai của nó. Nhưng bộ phim sẽ phải kiếm được rất nhiều tiền nếu muốn hòa vốn và kiếm được trở lại 150 triệu $ kinh phí sản xuất của nó.

Làm rất tốt trong phiên bản hạn chế trong cuối tuần đầu tiên của họ là những bộ phim độc lập The Ghost Writer và The Good Guy . Đầu tiên, Polanski La Mã chỉ đạo bộ phim The Ghost Writer diễn viên Ewan McGregor, Pierce Brosnan, Kim Cattrall, Olivia Williams, Tom Wilkinson, Timothy Hutton và Eli Wallach kiếm được một ấn tượng 44.750 $ trên mỗi bốn rạp rằng bộ phim đã được trình bày trong một mở tổng số ngày cuối tuần của $ 179.000. Cũng làm tốt trong phiên bản giới hạn được những bộ phim lãng mạn Manhattan dựa The Good Guy gồm cựu Gilmore Girls sao Alexis Bledel, Scott Porter và Bryan Greenberg. Các bộ phim, trong đó có một cạnh trên đối thủ cạnh tranh bằng cách mở thứ Tư trước khi cuối tuần đã được thể hiện trong chỉ có chín nhà hát và kiếm được $ 4022 mỗi nhà hát tổng cộng $ 36,200 trong tuần đầu tiên của nó.

Tiếp cuối tuần sẽ thấy hai bộ phim mới nhập vào cả hai phát hành rộng rãi và phát hành hạn chế. Đầu tiên, phát hành rộng rãi, chúng tôi có Breck Eisner đạo remake của các cổ điển George Romero, The Crazies , về một thị trấn Mỹ nhỏ cản diễn viên Timothy Olyphant và Radha Mitchell. Cũng mở phát hành rộng rãi vào tuần tới là phim mới Kevin Smith buddy-cop, Cop Out , diễn viên Bruce Willis và Tracy Morgan. Mở cửa vào ra có hạn chế là các hậu Katrina phim đường đi The Yellow khăn tay , diễn viên William Hurt, Maria Bello và Chạng vạng Kristen Stewart. Cuối cùng, trong giới hạn phát hành vào tuần tới, chúng tôi có những bộ phim hành động của FBI-thiết, Formosa Betrayed diễn viên James Van Der Beek ( Dawson Creek ), Leslie Hope ( 24 ) và John Heard ( Prison Break ). Vì vậy, xin vui lòng kiểm tra lại trong bảy ngày để xem ai đi ra trên đầu doanh thu phòng vé trong tuần tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét