Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Thành công thuộc về cả đôi bạn "Khủng Long" Woo Bin

Nếu như các fan của Lee Jong Suk phải mất 18 tháng để được chạm chán lại thần tượng, thì người ái mộ của Kim Woo Bin thậm chí đã đợi đến gần 3 năm để lần nữa được trông thấy "Khủng Long" xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xíu. Không hẹn mà gặp, cặp bạn thân của School 2013 cùng quyết định tái xuất giang biển vào bốn tuần 7 này, tạo nên một trong những cuộc đua rating được mong chờ nhất và cũng phần nào đau lòng nhất đối với các mọt phim Hàn năm nay.

Kim Woo Bin khởi đầu Uncontrollably Fond bằng vai diễn Shin Joon Young đầy thuyết phục. Bên cạnh đó, W – Two Worlds của Lee Jong Suk vừa lên sàn đấu đã kịp khiến cho dậy sóng dư luận nhờ sự hậu thuẫn của "đại gia" Kang Chul. Cả Shin Joon Young lẫn Kang Chul đều là các nhân vật mang hình tượng hoàn hảo, chẳng vô thiên lủng chỉ thiếu mỗi một nửa. Liệu trong số họ, bạn nào sẽ là người làm cho các cô gái phải thương nhớ phổ biến hơn? Hãy cùng đặt hai chàng thanh niên này lên bàn cân để nhân thức được câu tư vấn nhé.

1. Ngoài hình long lanh

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 1.

Cơ thể săn chắc của Shin Joon Young

Cả Shin Joon Young lẫn Kang Chul đều chiếm hữu bề ngoài khôi ngô hơn người. Mặt đẹp là một phần nhưng thân thể của họ mới đích thực là thứ đáng nể hơn. Bờ vai rộng cùng body sáu múi của cả hai khiến bất kì người theo dõi nam nào cũng phải ganh tị, trong khi các khán giả nữ tất nhiên chẳng làm cho được gì ngoài ao ước, ngóng trông. Đó là chưa kể đến chiều cao gần 1m90 làm cho khách hàng nào cũng có thể thuận lợi trở thành bé bỏng (như D.O. của EXO chẳng hạn).

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 2.

Vẻ điển trai chẳng phải kém cạnh của Kang Chul

Shin Joon Young của Kim Woo Bin mang vẻ đẹp đúng chất khủng long, với những trục đường nét "gập ghềnh" đầy mạnh mẽ, một vẻ đẹp lạ hi hữu có không dễ dàng tìm từng được khai quật duyệt bộ phim Người Thừa Kế. Bên cạnh đó, Kang Chul của Lee Jong Suk lại chiếm hữu gương mặt dễ thương với tí đỉnh dịu dàng, đặc biệt hoàn toàn với thân hình lực lưỡng của anh.

2. Dĩ vãng phức tạp

Khi anh có một dĩ vãng phức tạp, biên kịch sẽ cho anh khiến nam chính phim Hàn. Chân lý này có lẽ còn lâu nữa mới đổi mới.

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 3.

Joon Young từng khiến người bản thân yêu gặp tai nạn tàn khốc

Khi bố của Shin Joon Young, ông Hyun Joon (Yoo Oh Sung), còn là sinh viên lĩnh vực luật, ông chạm chán và nên duyên cùng mẹ của Joon Young, bà Young Ok (Jin Kyung). Sau khi bị mái ấm ông Hyun Joon phản đối, bà Young Ok mới nhân thức bản thân mình đang mang thai Joon Young. Dường như đó, ông Hyun Joon cũng ko phải hay nhân thức về sự sinh tồn của đứa trẻ.

Chỉ vì tò mò sự thật về bố chính mình, Joon Young đã vô tình khiến cho No Eul (Suzy) gặp tai nạn thảm khốc. Mối tình mới chớm nở của họ sớm bị chia cắt. Sau này khi gặp gỡ lại, No Eul đã gọi Joon Young là "đồ khốn".

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 4.

Kang Chul từng vào tù vì bị nghi ám sát cả mái ấm

Dĩ vãng của Kang Chul cũng đa dạng cốt truyện drama không kém, thậm chí còn nhỉnh hơn Shin Joon Young tí chút khi một bản thân mình anh đã phải trải qua cả tấn bi kịch khi còn quá trẻ. 18 tuổi, Kang Chul giành huy chương quà Olympics, trở thành niềm tự hào của cả Đại Hàn Dân Quốc. Quang vinh chưa được bao lâu, Kang Chul lại bị tình nghi là kẻ đã sát hại cả mái ấm bằng chính khẩu pháo được anh dùng khi thi đấu tại Olympics.

Dẫu thoát khỏi án tử hình do không đủ chứng cứ buộc tội, sự cô quạnh cùng những chỉ trích của dương thế làm cho Kang Chul cảm thấy vô vọng và tậu đến cái chết. May mắn là anh đã từ bỏ ý định kết liễu đời bản thân và nỗ lực khiến cho lại trong khoảng đầu. Xét cho cùng, không có cái quá khứ nào phức hợp bằng việc Kang Chul là... nhân vật truyện tranh.

3. Độ rủng rỉnh

Một lần nữa, cả nhì chàng trai của chúng ta lại đạt điểm 10 tuyệt đối về ý thức làm giàu của bản thân mình. Mỗi người một nghề nhưng chung quy lại, cả hai anh đều có quá nhiều tiền.

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 5.

Ngôi sao Hallyu Shin Joon Young

Từng cố gắng học tập để trở thành công tố viên nhưng vì những biến cố cuộc đời mà sau này Shin Joon Young lại đeo đuổi con đường nghệ thuật. Mưu trí, cao ngạo và đầy hấp dẫn, Joon Young quá phù hợp để khiến diễn viên, và sự thực là anh đã trở thành một ngôi sao Hallyu nổi tiếng. Cả Hàn Quốc không ai là không nhân thức đến anh, người nam nhi chiếm hữu giọng hát ngọt ngào làm triệu con tim tan chảy.

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 6.

Chân dung đại gia Kang Chul

Vượt lên nỗi đau trong dĩ vãng, tài năng bắn súng Kang Chul nay đã trở thành tài phiệt trẻ tuổi nhất Hàn Quốc với khối của cải cá nhân lên tới 800 triệu won. Không chỉ là người thây mặt của công ti JN Global, anh còn sở hữu kênh truyền hình W của riêng bản thân mình. Chàng thanh niên 30 tuổi này là nỗi khao khát của bất kì cô gái nào. Bởi không những thừa tiền, anh còn thừa cả nhan sắc.

4. Độ lãng mạn

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 7.

Shin Joon Young chỉ yêu một chính mình No Eul

Dù luôn tỏ ra ngạo mạn, Shin Joon Young bản chất lại là một chàng thanh niên vô cùng ngọt ngào, tình thực. Đa dạng năm trôi qua, anh vẫn chỉ đeo đuổi một hình bóng độc nhất, vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm người con gái anh yêu, liệu cô ấy "đang sống ở đâu, đang khiến cho gì, nơi sống là nhà riêng hay nhà thuê, tài sản bao nhiêu, có học đại học không, đã kết duyên chưa, nếu kết hôn rồi thì chồng cô ấy khiến gì".

Dẫu là ở giữa sân trường hay là trước hàng nghìn người ái mộ, Joon Young vẫn luôn là kẻ chủ động tỏ tình với No Eul bằng một con gấu bông to sụ. Nhiều cô gái dù đã U30, sắp lấy chồng đến nơi, vẫn phải giãy đành đạch giữa đêm khuya vì anh. Ai có thể nỡ ghét một người đàn ông yêu chó, thích chải lông và tắm cho chó?

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 8.

Kang Chul rất quan tâm với "chìa khóa của đời chính mình"

Về phía Kang Chul, dù mới chỉ xuất hiện trong một số phân đoạn, anh đã được dự báo sẽ làm động dao thế giới ảo trong thời điểm tới bởi độ bảnh của bản thân. Ngay khi biết được Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) chính là "chìa khóa của đời mình", Kang Chul đã không xong tìm kiếm cô, tậu được rồi thì đeo đuổi hết mức, oto đưa đón tận nơi. Dù bị tát hay được hôn, anh vẫn luôn bình tĩnh đón nhận. So với Joon Young, Kang Chul còn có phần hên hơn khi Yeon Joo sẵn cũng mê anh như điếu đổ.

5. Tài "vắt nước mắt" của biên kịch

Rất lâu rồi, phim Hàn mới quay quay về với mô-típ nhân vật chính bận rộn bệnh hiểm nghèo, đã vậy lại còn là nam chính. Shin Joon Young của Uncontrollably Fond được bác sĩ chẩn đoán chỉ còn sống được một năm nữa. Kỹ năng cao là biên kịch sẽ không ngại mà để anh ra đi, bởi Kim Woo Bin vốn cũng chẳng mấy khi chạm mặt may trên màn ảnh gầy, trong khoảng thời To the Beautiful You bị Sulli chối từ cho tới Người Thừa Kế bị Park Shin Hye ngó lơ. Liệu ái tình với Suzy lần này có khiến cho nên nhân tố thần tình?

Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 9.
Chiến thắng thuộc về cả đôi bạn Khủng Long Woo Bin - Vịt Jong Suk! - Ảnh 10.

Liệu biên kịch có để cho nhì người đàn ông này một cái kết hạnh phúc?

Cảnh ngộ của Kang Chul cũng trớ trêu không kém khi giờ đây, anh đang bị hai thần thế sắm phương pháp phá hủy, trong đó có bố của Oh Yeon Joo, tác giả của bộ truyện tranh. Chưa thể nói trước được yếu tố gì bởi W mới chỉ lên sóng được 2 tập. Tuy nhiên, một cái kết viên mãn là hoàn toàn khả thi khi mà bố của Yeon Joo dù sao vẫn là người nắm quyền giữ vững bộ truyện. Kang Chul đã khổ quá rồi, biên kịch còn muốn anh khổ hơn?

6. Độ thú vị khán giả

Shin Joon Young hay Kang Chul, bạn yêu thích nam chính nào hơn? Hãy cùng nhập cuộc cuộc dò hỏi nho bé bỏng dưới đây nhé.

Đón xem Uncontrollably Fond trên đài KBS hoặc kênh Youtube của HTV2 và W – Two Worlds trên đài MBC vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần bạn nhé!


Có thể bạn quan tâm: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét