Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Yoon Kyun Sang phân trần tình cảm của bản thân với kẻ địch Kim Rae Won

Bên cạnh bữa tiệc của công ty đang diễn ra vui miệng, Ji Hong (Kim Rae Won) nháy mắt ra hiệu Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) hứa hò riêng. Vốn mục đích tới buổi giao lưu là để gặp gỡ mặt Hye Jung, Yoon Do (Yoon Kyun Sang) đã hối hả nhận ra nhì nhân loại này hú hí đi chơi mảnh. Dù rằng rất ganh tị nhưng anh chẳng thể làm gì, cũng chẳng có tư cách để can thiệp, vậy là đành phải ngậm đắng nuốt cay đứng nhìn cặp đôi này tay trong tay êm ấm. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 1. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 2. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 3. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 4. Hye Jung nằm gọn trong vòng tay Ji Hong Khoảnh khắc ngọt ngào trên sân bóng của Ji Hong và Hye Jung Bác sĩ Yoon Do, một anh chàng tuy bề ngoài khó tính rất ngầu nhưng thực chất suy nghĩ lại cực kì dễ chơi. Với kinh nghiệm tình trường bát ngát, anh nghĩ rằng, chỉ cần anh mở màn thì cô nào cũng phải đổ ngả nghiêng. Không thể bị động đứng nhìn chưng sĩ Hong quan tâm với Hye Jung nữa, Yoon Do đã thử thách Ji Hong bằng việc thanh minh tình cảm thẳng thắn với bác sĩ Yoo. Một khi Ji Hong và Hye Jung chưa kết duyên, anh vẫn còn cơ hội để xen tham gia. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 6. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 7. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 8. Trong lúc nói chuyện với Ji Hong, Yoon Do bật mí tình cảm với Hye Jung để thử thách anh Sau khi thu được lời thách thức của Yoon Do, Ji Hong vẫn tỉnh bơ không lo âu, dĩ nhiên rồi, thầy vừa được cô ấy chủ động nắm tay, gối đầu lên tay đầy tình tứ, phần thắng đang nghiêng về chính mình thì có lý gì phải sợ cướp mất. Đối với Ji Hong, đối phương Yoon Do quá nhẹ cân. Vốn đã tấn công khỏe mạnh, sau khi Yoon Do có nhã ý tuyên chiến, hôm sau Ji Hong đã dẫn Hye Jung công bố bố ngay ngay thức thì. Chỉ còn thiếu mỗi bước cầu hôn và cưới nữa thôi là toàn bộ những đối phương xung quanh của anh chẳng còn dám thả thính cướp Hye Jung nữa. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 10. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 11. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 12. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 13. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 14. Ji Hong nhắn tin với Hye Jung Hye Jung ngại ngùng công bố bố người tình Là người ở giữa nhân thức rõ nhất mối quan hệ giữa Ji Hong - Hye Jung và trái tim của Yoon Do đang hướng về ai, Seo Woo (Lee Sung Kyung) rất cực khổ. Nhị lần liên tục, cô bị người bản thân mình thích từ chối vì Hye Jung. Mặc dầu đã cố gắng cản trở tiền bối ngưng thích Hye Jung, thậm chí còn tặng anh nhị cái bạt tai nhưng Yoon Do vẫn cương quyết không từ bỏ. Dù yêu Hye Jung có chạm chán bất hạnh, anh cũng phải thử một lần xem sao. Sức hấp dẫn của Hye Jung quá lớn làm cho Seo Woo ngày một tị tức. Tuy mới chỉ tức tối ra mặt, chưa khiến gì tổn hại tới Hye Jung nhưng cam đoan trong mai sau, cô nàng này sẽ không để yên cho Hye Jung sống im ổn vui vẻ tương tự. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 17. Mối quan hệ giữa Yoon Do, Seo Woo ngày một xấu đi Chưa kể việc thuyệt vọng vì Yoon Do đem lòng yêu Hye Jung, Seo Woo còn ghen tức khi Hye Jung được đối xử tốt. Vì cứu chữa nồng hậu cho tên đại ca xã hội đen, Hye Jung đã được tặng hẳn một con xe mui è cổ đẹp ngất. Dù không muốn nhận nhưng cô chẳng thể trả lại vì họ đã phóng xe đi mất. Quay về bệnh viện, Kang Soo và nữ y tá Soo Jin (Pyo Ye Jin) đã nề Hye Jung cho mượn xe để lượn đường ngắm phố. Thế nhưng, chiếc xe mới tinh chưa kịp rửa đã đâm sầm tham gia cột điện vì "tay lái lụa" Kang Soo mải tranh biện với cô nàng đồng nghiệp. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 19. Ánh mắt đầy quyến luyến của đại ca xã hội đen khi xuất viện chia tay Hye Jung “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 20. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 21. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 22. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 23. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 24. Kang Soo suýt bị ăn đòn vì tội làm cho hỏng xe Về Hye Jung, chữa bệnh cứu người là một nhiệm vụ cần thiết nhưng cô vẫn không quên khảo sát nguồn gốc cái chết của bà nội. Sau khi thu được biển sơ bệnh án của bà, Hye Jung đã dò la khắp nơi để mày mò, để một ngày nào đó có thể vạch nai lưng được bộ mặt giả y đức, bị đồng bạc khiến mờ mắt của bố Seo Woo. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 25. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 26. Hye Jung tò mò về cái chết của bà Hye Jung đến thăm viếng bà Trong lúc Ji Hong và Yoon Do đang chiến đấu giành lấy trái tim Hye Jung, mái nhà hai bên cũng găng tay trong trận chiến quyền lực. Mặc dầu bị phản đối, ông và bố của Seo Woo vẫn ngấm ngầm ôm ấp dự án xây viện dưỡng lão để làm bộ máy hút tiền. Lần này, khi biết dã tâm của mái nhà đó, bố của Ji Hong đã tặng người bạn của chính mình – ông của Seo Woo, một cái tát ngay trước mắt công chúng. Kiếm được cú tấn công khổ cực ngay trước mặt bàn dân trần giới, ông ta giận tím mặt và sẽ còn lên kế hoạch để trừ khử những kẻ chống đối ra khỏi bệnh viện. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 28. Vì sức ép đấu đá trong bệnh viện, thêm phần vừa mới phẫu thuật xong, bệnh của bố Ji Hong đã bị tái phát và phải tái giải phẫu. Dù rằng có kinh nghiệm chuyên môn hoàn hảo, nhưng chính Ji Hong không thể đảm nhiệm ca mổ này vì tâm lý run sợ lấn át dễ dẫn tới sai sót. Trong khoảng đó, bác bỏ sĩ chịu nghĩa vụ chính phẫu thuật là Yoon Do, người hỗ trợ là Hye Jung. Dù có tay nghề khá cứng nhưng Ji Hong chẳng thể đặt trọn niềm tin tham gia Yoon Do, Ji Hong còn liên tục gây áp lực làm cả hai bên đều găng tay: "Ví như để xảy ra sai sót gì, tôi sẽ giết mổ cậu." “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 29. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 30. Bố nuôi là người đã nuôi nấng và giúp Ji Hong thành người “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 31. Ji Hong nắm tay bố để trấn an “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 32. “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 33. Ji Hong thấp thỏm đợi ngoài phòng giải phẫu “Doctors”: Yoon Kyun Sang bày tỏ tình cảm của mình với tình địch Kim Rae Won - Ảnh 34. Trưng bày tập 10 Rating tập 9 của bộ phim đạt 19,4%, tăng nhẹ 0,2% so với tập trước. Tập 10 Doctors được phát sóng vào lúc 20h ngày 19/7 trên đài SBS.
Xem tại: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét