Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Ngoài "Doctors", đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém

Công bố bí quyết đây không lâu, trước khi lên sóng, Wanted (Truy vấn Đuổi) đã được dự đoán là kén màn ảnh nhỏ nhắn bởi thể loại phim hành động, hình sự rất không thích hợp "khẩu vị" của nhiều phần khán giả trẻ và các bà nội trợ chuộng dòng phim thiên về tình cảm lứa đôi. Chẳng những thế, kịch bạn dạng còn được viết bởi một biên kịch mới tinh và công trình chỉ tập phù hợp toàn những diễn viên thuộc độ tuổi U30 – U40 không cộp mác "cần-câu view" như Kim Ah Joong, Ji Hyun Woo, Uhm Tae Woong… càng khẳng định sự ké vế của phim trong cuộc đua rating.
Ngoài Doctors, đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém - Wanted - Ảnh 1. Ngoài Doctors, đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém - Wanted - Ảnh 2. Bộ phim hình sự phá án "Wanted" đang rất được yêu thích mới đây Rõ ràng không có bất kì một ưu điểm nào bảo chứng cho sự chiến thắng của bộ phim, song kẻ khô cằn mang tên Wanted vẫn duy trì rating ở mức bình ổn 6 - 7% cho suốt 6 tập liên tục, khả quan hơn hẳn Lucky Romance của nữ vương rom-com Hwang Jung Eum. Trong khi đó, Wanted còn là cái tên càn quét khắp các trận mạc diễn đàn và dụng cụ tìm kiếm của Hàn Quốc. Vậy đâu là lý do chủ đạo khiến cho bộ phim chiến thắng níu chân người theo dõi? Ngay từ những giây mở đầu, người xem đã bị cuốn vào bầu không khí đau thương và bi ai của một ngôi sao hạng A có đàn ông bị bắt cóc. Để cứu sống con bản thân, Hye In (Kim Ah Joong) phải xong xuôi mọi nhiệm vụ được ủy quyền cô bởi kẻ bắt cóc trong một chương trình thực tại phát sóng trực tiếp kéo dài 10 tập. Dĩ nhiên, Hye In không chỉ răm rắp tuân theo lời của kẻ bắt cóc tâm thần, mà cô còn "diễn" ngay trong đời sống hằng ngày của chính mình, chỉ với mục đích kéo rating cho chương trình để đảm bảo sự an toàn của Hyun Woo (Park Min Soo). Ngoài Doctors, đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém - Wanted - Ảnh 3. Bà mẹ trẻ Kim Ah Joong liệu có giải cứu được nam nhi của mình? Được kiếm được xét là có cốt truyện gần giống God’s Gift – 14 Days có sự tham gia của nữ diễn viên thực lực Lee Bo Young, tuy nhiên, biên kịch đã chiến thắng hướng dẫn cho Wanted đi theo một hướng khác hoàn toàn và chẳng phải trùng lặp nội dung với siêu phẩm God’s Gift – 14 Days khiến mưa khiến cho gió năm nào.
Suốt sáu tập phim, Wanted liên tiếp kích thích người xem bởi những phân đoạn nghẹt thở và ám ảnh. Kim Ah Joong đã khắc họa tròn vai một diễn viên bị giằng xé giữa tình mẫu tử và đạo đức nghề nghiệp. Hye In không ngại lột áo của một người thiếu phụ trên truyền hình trực tiếp làm tiếc lộ ra những dấu vết bạo hành khi biết được kẻ thù bị chồng nhiều lần đánh đập đến nỗi phải mang con chạy trốn. Cô khiến cho tất cả cốt chỉ để "câu" rating cho chương trình của bản thân mình. Xem Wanted, không tính sự nhân văn, bạn sẽ trông thấy được mặt tham lam, xấu xa, ích kỷ bên trong mỗi con người. Ngoài Doctors, đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém - Wanted - Ảnh 4. Bên cạnh sự thành công trong việc miêu tả tâm lý của mỗi anh hùng, bộ phim còn cho thấy sự khôn khéo tài tình của biên kịch khi xử lý rất tích cực việc móc nối các mảnh ghép quá khứ - hiện nay lại với nhau. Người xem bị cuốn tham gia mạch phim, cảm thán bạn dạng thân luôn bị "hack não" qua mỗi tập bởi vì bất kì anh hùng nào trong phim cũng có động cơ và hoài nghi để biến thành hung thủ đằng sau bức màn. Hệ thống âm thanh của phim được xử lý rất tích cực, kích thích thính giác của người xem mỗi khi tới những phân cảnh bí hiểm. Góc quay luôn được đặt ở những địa điểm sao cho yếu tố hồi hộp và giật gân được phát huy ở mức tối đa, lối cắt cảnh ngay khi đến đoạn cao trào mỗi khi xong xuôi một tập phim cũng được vận dụng triệt để, làm người xem chẳng thể dứt theo dõi và rơi vào hiện trạng bứt rứt ngóng trông tập tiếp theo. Ngoài Doctors, đài SBS còn một quân bài ấn tượng không kém - Wanted - Ảnh 5. Ví như bạn là một fan của các bộ phim hình sự phá án như God’s Gift – 14 Days, Signal,… thì còn chờ gì nữa mà không sạo sục đi xem tập 1 của Wanted ngay tức thì? Trailer 1 và 2 của "Wanted" Hiện nay, bộ phim Wanted đang được phát sóng hàng tuần tham gia mỗi tối thứ Tư, thứ Năm trên đài SBS.
Xem tại: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét