Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Các nhà sản xuất Đội cho hái bông

Các nhà sản xuất David thân, Mark Clayman và Michael Menchel đã cùng hợp tác để phát triển một bộ phim dựa trên Chọn bông , các hồi ký của nạn nhân hiếp dâm Jennifer Thompson-Cannino và người đàn ông cô nhầm xác định, Ronald bông, theo Variety .



Todd Komarnicki sẽ viết thích ứng.

Thompson-Cannino bị hãm hiếp như là một sinh viên đại học vào năm 1984 và sau đó xác định các bông 22 tuổi như kẻ tấn công cô, dẫn đến một bồi thẩm đoàn kết tội và tuyên án tù chung thân. Bông duy trì mình vô tội và được trả tự do 11 năm sau, nhờ vào xét nghiệm ADN; Thompson-Cannino và bông sau đó gặp nhau, trở thành bạn bè và bắt đầu đi du lịch với nhau thông qua các dự án Innocence để thúc đẩy sự hiểu biết về những khiếm khuyết trong hệ thống hình sự công lý.

"Những gì họ đã làm là vô cùng truyền cảm hứng về hiển thị như thế nào tha thứ mạnh mẽ," ông nói thêm. "Nó làm cho tôi kiểm tra làm thế nào tôi sống cuộc sống riêng của tôi."

Thân ( Little Miss Sunshine ) đã quyết định lựa chọn những cuốn sách khi ông nhìn thấy một "60 Minutes" câu chuyện về bông và Thompson-Cannino. "Tôi đã bật khóc khi xem nó, mà thường là một dấu hiệu khá tốt mà một cái gì đó là một tài sản khả thi," ông nói.

Không có ngày sản xuất đã được công bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét