Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Thụy Sĩ Remake Gia Đình

Nó không phải là một ngày tốt cho Disney. Đầu tiên là một câu chuyện về họ xin cho làm phim hoạt hình, bây giờ từ mới nhất về thêm một Disney tự sự mất. Variety là báo cáo rằng công ty Walt Disney có một phiên bản làm lại của bộ phim gia đình kinh điển Swiss Family Robinson trong các công trình. Swiss Family Robinson là vô cùng câu chuyện thú vị của một gia đình đắm tàu trên một hòn đảo hoang và buộc phải xây dựng một cuộc sống có trong nền văn minh. Trong quá trình này kết thúc lên làm những điều tuyệt vời như đua đà điểu và chống lại những tên cướp biển với dừa nổ. Ok, mà âm thanh ngớ ngẩn nhưng nghiêm túc, tôi thực sự yêu thích bộ phim này. Nó xảy ra với tôi rằng có hoàn toàn không có lý do gì để không có trong bộ sưu tập DVD khá nhỏ bé của tôi. Tôi tắt để Amazon.com để thực hiện một mua trước khi tôi hoàn tất việc nhập câu chuyện này và do đó làm hỏng bộ nhớ của tôi về nó bằng cách nói chuyện về nó đang được làm lại. Ok, tôi trở lại. Vì vậy, Disney làm lại thêm một cổ điển trong một nỗ lực tuyệt vọng để kiếm đủ tiền để thỏa mãn cổ đông bạo loạn của họ. Các tin tức lớn không phải là quá nhiều mà họ đang làm lại nó, nhưng họ đã thuê Jonathan Mostow để trực tiếp nó. Bây giờ tôi thực sự thích Mostow, tôi là một fan hâm mộ lớn của Terminator 3 một bộ phim mà bao giờ hoài nghi phim internet snob đã không cung cấp cho gần đủ tín dụng. Ông đã làm một công việc tuyệt vời sau đây lên Cameron, không phải là một điều dễ dàng để làm. Công việc khác của ông là khá vững chắc là tốt, U-571 là một bộ phim tàu ngầm ít tốt đẹp mà giết chết của Jon Bon Jovi. Nhưng nhảy từ một bộ phim như Terminator cho một bộ phim gia đình như Robinson có vẻ kỳ lạ. Khi bạn nghĩ Swiss Family Robinson suy nghĩ tiếp theo của bạn là không chính xác "Tôi sẽ quay lại." Không nghi ngờ gì ông sẽ làm một công việc kickass trên những trái dừa nổ. Mostow không chỉ là đạo diễn, anh sẽ được tham gia một đường chuyền ở viết kịch bản cùng với đối tác của ông Sam Montgomery. Khi làm như vậy, ông sẽ thả những ý tưởng xấu về việc cập nhật những câu chuyện để nhạt nhẽo, nhàm chán thời hiện đại và gắn bó với khoảng thời gian ban đầu năm 1800, trong đó ban đầu đã được thiết lập. Khi ông sẽ phù hợp với gia đình Thụy Sĩ trong một câu hỏi khác hoàn toàn. Thẻ nhảy của anh là khá đầy đủ với ngoài một số dự án khác, một Terminator phần tiếp theo thứ tư chờ đợi sự chú ý của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét