Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Maguire Goes Mute

Có lẽ nó không phải là công bằng, nhưng tôi không muốn nhìn thấy Tobey Maguire làm phim trong đó anh ta không chơi Spider-Man . Tôi đoán ông là tốt trong WonderBoys và tôi cho rằng anh ấy là một diễn viên tài năng, nhưng Spider-Man là quá quan trọng để cho anh ta có một sự nghiệp bên ngoài nó. Nếu mỗi dự án không spidey anh ta thất bại, có lẽ chúng ta có thể buộc anh phải mặc trang phục mãi mãi. Chúng ta không có một Biscuit biển Bảo vệ tương lai của Spider-Man , không hỗ trợ Tobey Maguire. Ví dụ, điều quan trọng là tất cả chúng ta có một nỗ lực để tránh Loại yên tĩnh , một trong những hình ảnh tiếp theo của Maguire. Theo The Hollywood Reporter , Tobey đang đàm phán để ngôi sao trong và sản xuất bộ phim với Michael London (một trong những sinh hoạt). Được mô tả như một bộ phim hài lãng mạn, đó là câu chuyện của một câm khiêm tốn (tất cả những người khuyết tật là khiêm tốn trong các bộ phim, cá nhân tôi muốn được một lỗ đít nếu tôi đều bị câm) từ một thị trấn nhỏ, những người di chuyển đến các thành phố lớn để trở thành một dàn nhạc dây dẫn và có lẽ có được mugged. Nếu anh ta kết thúc trên tàu, Maguire sẽ không bắt đầu Loại yên tĩnh cho đến khi sau khi anh kết thúc với Spider-Man 3 . với Spidey 3 không phải do đến năm 2007, nó sẽ có một thời gian dài trước khi Maguire được một cơ hội để bắt chước Charlie Chaplin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét