Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Grimm Teaser Gilliam

Nó thường có vẻ như tôi vấp ngã trên những câu chuyện tốt nhất ngay trước khi tôi đi ngủ. Sau đó, tôi kết thúc tranh luận liệu tôi có nên viết nó lên hoặc bỏ đánh máy và ngủ ngon. Tất nhiên, nếu tôi đi ngủ, tôi sẽ không thực sự ngủ, tôi sẽ chỉ nằm đó suy nghĩ về làm thế nào nên đã gõ lên rằng một trong những mục tin tức cuối cùng trước. Vì vậy, tôi đã chọn để chỉ ném ra các liên kết đến các trailer đầu tiên cho Terry Gilliam Grimm Brother và được thực hiện với nó. Chúng tôi là một chút đằng sau những đường cong trên này, tôi nghĩ rằng nó nhấn web đêm qua, nhưng nó không phải để thể bỏ qua. Giám đốc Terry Gilliam bạn không thể nhớ từ bộ phim Don Quixote tuyệt vời của mình, vì nó đã bị cuốn đi trong một cơn lũ lớn thông qua một hành động của Thiên Chúa. Gilliam mất một gợi ý từ những người đàn ông lớn tuổi, đã nghỉ, và thực hiện bộ phim này thay thế. Đoạn trailer cho dài trong sản xuất phim là một đôi chút ham chơi ma thuật tưởng tượng. Heath Ledger là gần như không thể nhận ra bên dưới bộ râu đó và Matt Damon trông hoàn toàn vô lý trong một David Copperfield tuyệt vời loại cách mặc mà tóc giả ngu ngốc. Ledger và Damon đóng vai chính trong phim là anh em Grimm huyền thoại, người mà bạn có thể nhớ như các tác giả của câu chuyện trẻ em đó là "Little Red Riding Hood". Cá nhân, yêu thích câu chuyện cổ tích Grimm của tôi là "Hobiyahs", trong đó một con chó nhỏ dễ thương đã tay chân của mình bị loại bỏ bởi những sinh vật sát thủ ít luẩn quẩn. Đến cuối của câu chuyện con chó là một xúc xích và chủ sở hữu của ông đã bị sát hại. Đó là câu chuyện dành cho trẻ em ... thực sự! Take Gilliam trông giống như một sự pha trộn của Dragonheart và Jabberwocky , nhưng bạn có thể kiểm tra nó cho chính mình bằng cách nhấn vào liên kết Trailer dưới đây và xem trong Quicktime.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét