Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Nightcrawler Denied

Ai có thể cho tôi một số tin tức tốt về X-Men 3 ? Alan Cumming đã công bố chính thức của mình trên trang web rằng ông sẽ không được chơi Nightcrawler trong bộ phim tiếp theo. Bây giờ, nếu Cumming đã quyết định ông muốn làm những việc khác, tôi có lẽ sẽ không được mà có liên quan. Tuy nhiên, theo bài viết của mình, hãng 20th Century Fox đã quyết định không nhận tùy chọn Cumming của. Tôi hiểu sự cần thiết để thêm nhân vật mới và cắt giảm một số cũ nhưng tôi sẽ đưa Nightcrawler qua Beast và Kitty Pryde. Cùng với những tin tức mà Halle Berry sẽ trở lại như Storm, bi quan của tôi là đạt đến mức nguy hiểm. Josh Tyler, tỷ phú ăn chơi của riêng của chúng tôi, đã mặc khải tuyệt đẹp của mình về bộ phim này. Berry đòi hỏi thời gian màn hình hơn vì chết tiệt đó Oscar có mình tin chắc cô ấy là một diễn viên giỏi. Ca sĩ lá và Fox quyết định rằng Berry phải trả lại. Sau đó chúng tôi nghe tin đồn về nhân vật YẾU X-Men chết. Tại sao họ sẽ chết? Oh, để cung cấp cho Berry nhiều thời gian hơn để hút cuộc sống ra khỏi bộ phim. ĐÓ LÀ LÝ DO! Bộ phim sẽ bắt đầu vào tháng Tám với Fox đòi hỏi một bản phát hành tháng 5 năm 2006. Chúa biết mọi người chỉ xem phim vào tháng Năm. Nếu các nhà quản lý studio như tập trung vào chất lượng của bộ phim và ít hơn vào một ngày phát hành độc đoán, tôi sẽ lạc quan hơn một chút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét