Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Cage Nhiệt

Đã Nic Cage giao dịch trong tôn sùng Elvis của mình cho một nỗi ám ảnh chàng cao bồi? Đó là câu hỏi tôi muốn hỏi nếu tôi ở trong phòng với SuperheroHype.com guys khi họ phỏng vấn ông. Được biết, Ichabod Crane như diễn viên xuất hiện mặc một chiếc mũ cao bồi khổng lồ. Ông đã ở đó để nói về phim siêu anh hùng flop tới, Ghost Rider , trong đó các ngôi sao Cage Johnny Blaze, một anh chàng đã để cho mình được sở hữu bởi một "tinh thần báo thù" (theo đúng nghĩa) có quan hệ tình dục với Evan Mendes. Có vẻ như một thương mại tốt với tôi. Trong cuộc phỏng vấn, Cage tiết lộ rằng anh đã chơi các nhân vật như ông đã bị mắc kẹt trong một chiếc ghế nha khoa. "Vì vậy, nếu bạn là một ai đó mà đã trải qua rất nhiều đau đớn, giống như trong một ghế nha bạn cố gắng để thư giãn bằng cách nghe nhạc nha sĩ hay những điều như thế, vì vậy tôi đang cố gắng để chơi Johnny Blaze hơn theo hướng đó hơn sự nghiện rượu và hút ass xấu. " đó là tốt bởi tôi, vì không có ai được đi xem phim này anyway . Nhưng tin Nic Cage thực sự lớn là về một bộ phim mà mọi người sẽ thực sự nhìn thấy, một phần tiếp theo của hit bất ngờ của Cage, National Treasure . Chúa biết Disney cần sự thành công. The Hollywood Reporter nói với tôi rằng Disney đã làm việc với Jerry Bruckheimer Films để phát triển Kho báu quốc gia 2 , sau khi thuê Gregory Poirier để đặt cùng một kịch bản. Poirier là anh chàng người đã viết bản thảo đầu tiên cho Swiss Family Robinson remake chúng tôi đã nói với bạn về ngày hôm qua, và ông cũng chịu trách nhiệm cho một bộ phim đáng ngờ được gọi là Đối Đùi của bạn Chỉ được viết dưới bút danh của Clinton Hắc. Đó là một cược an toàn để giả định rằng người cuối cùng có chứa một ít ảnh khoả thân. Các tin tức tốt nhất ở đây là đạo diễn bộ phim đầu tiên của John Turteltaub là một khóa để chèo lái của followup. Nếu anh ấy quay trở lại, có một cơ hội tốt cho họ sẽ có thể để có được Cage trở lại là tốt. Cho dù họ thực sự nên thực hiện một phần tiếp theo là một vấn đề khác, khái niệm ban đầu đã may mắn để làm việc cũng như nó đã làm. Nó sẽ là một điều khó khăn để có được nó để làm việc hai lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét